[Cuộc sống] 15 đặc điểm ở người phụ nữ có thể dễ dàng chinh phục cánh mày râu

Hoàng Mai Quỳnh Anh

Moderator
Staff member
Tham gia
21/5/17
Bài viết
100
Được thích
114
3020 #1

Mong muốn thu hút được người khác giới là một lẽ tự nhiên và đó là lí do tại sao mà phái nữ luôn cố gắng tìm ra đáp án cho câu hỏi “Người đàn ông thích điều gì ở phụ nữ?”, họ không ngừng trau chuốt và nâng tầm vóc dáng của bản thân và nghĩ rằng điều đó sẽ khiến đàn ông “Chết mê chết mệt”. Vậy đâu là câu trả lời đúng cho câu hỏi này? Một cuộc khảo sát được tổ chức và thật đáng ngạc nhiên, đây là 15 điều ở phụ nữ khiến những người đàn ông “Chết mê chết mệt”.

15. Sự ân cần, tốt bụng



Nam giới luôn chú ý đến những hành động ân cần, tử tế của phụ nữ, đặc biệt nếu họ đang cân nhắc đến một mối quan hệ lâu dài. Ngay cả các nhà khoa học cũng khẳng định sự thật về điều này. Khi nam giới nhìn thấy những hành động, cử chỉ tử tế từ một người phụ nữ, điều đó sẽ khiến họ ngày càng để ý đến người đó hơn.

14. Có thể xử lý những tình huống khó xử


Cánh đàn ông thường bị thu hút bởi cách ứng xử tự nhiên của phụ nữ. Hóa ra phản ứng của bạn đối với các tình huống không ngờ đến cũng rất quan trọng. Nếu một người phụ nữ có thể mạnh mẽ thừa nhận rằng cô ấy đã mắc sai lầm thay vì cố gắng biện minh hoặc tức giận, đó thực sự là một cách để có được sự ngưỡng mộ của nam giới và khiến họ chú ý đến bạn.

13. Móng tay


Nhiều phụ nữ luôn chắc chắn rằng chẳng có một ai sẽ để ý đến móng tay của họ. Tuy nhiên, sự thật là nam giới đánh giá cao những phụ nữ biết chăm sóc kĩ móng tay của mình ( Nhưng không có nghĩa là họ sẽ quan tâm đến màu sơn móng tay hay hình dáng móng tay của bạn) bởi vì điều đó có thể giúp họ biết được một người phụ nữ có biết chăm sóc bản thân mình tốt hay không.

12. Trạng thái cảm xúc


Đàn ông rất khó chịu nhất với những ai có cái nhìn tiêu cực với cuộc sống. Đàn ông chú ý đến mọi thứ gây phiền nhiễu cho bạn trong cuộc sống và cả những thứ khiến tâm trạng của bạn không vui: công việc khó chịu, những cuộc cãi vả với cha mẹ, những nỗi buồn và sự đau khổ từ những giấc mơ chưa được hoàn thành. Họ bắt đầu bị trói buộc trong suy nghĩ của bạn với sự thống khổ trong khi đó điều họ muốn có là một nguồn năng lượng tích cực. Đó là lý do tại sao họ bị thu hút bởi những người phụ nữ sống lạc quan, và yêu đời.

Nhưng cũng đừng cố chịu đựng và gắng gượng tỏ ra bản thân mình hạnh phúc bởi vì các chàng có thể dễ dàng nhận ra điều đó. Đó là lý do tại sao bạn nên học cách tìm kiếm những niềm vui giản đơn trong cuộc sống hàng ngày. Sống lạc quan và vui vẻ, bởi vì sau tất cả, người cần điều đó nhất chính là bản thân bạn chứ không phải ai khác.

11. Điều kiện tài chính


Phụ nữ muốn có sự bình đẳng về quyền lợi và họ đã có được nó. Đó là lý do không chỉ người phụ nữ nhìn vào tình trạng tài chính của nam giới mà ngay cả nam giới cũng vậy. Vì thế, khi nam giới hỏi về tài chính của bạn, không chỉ đơn giản vì họ tò mò mà còn là để họ xem xét nhiều khía cạnh khác nữa. Họ thích những người phụ nữ có thể kiếm ra tiền, có thể tự lo cho bản thân bằng số tiền kiếm được, nhưng nếu biết một người phụ nữ kiếm tiền nhiều hơn mình, họ có lẽ cần thời gian để hiểu rằng họ có thể đối diện với tình cảnh này hay không.

10. Sự tự tin


Đàn ông thích khen ngợi những phụ nữ biết rằng bản thân họ đáng giá với những lời khen ngợi đó và ghét phải trấn an những người bỏ bê bản thân, luôn tự ti và rụt rè. Không có người phụ nữ nào hấp dẫn nam giới hơn người biết tự tin về bản thân mình. Khi một người phụ nữ tự tin, họ sẽ bù đắp được những thiếu sót của bản thân ở vẻ bề ngoài của họ. Và bởi điều đó, họ sẽ khiến nam giới đổ gục trước họ. Tự tin rất quan trọng đấy, khi bạn tự tin về bản thân, bạn sẽ trở nên đẹp hơn rất nhiều.

9. Thái độ đối với các cô gái khác



Nếu bạn tỏ thái độ không mấy thiện cảm khi có một cô gái xinh đẹp lướt qua trên đường, hoặc là, hơn thế nữa, bạn săm soi và nói xấu về cô gái đó, các chàng trai nếu nghe thấy được, họ sẽ đánh giá bạn là một cô gái chua ngoa và đầy tính đố kị.

8. Phong cách



Một số đàn ông không giỏi bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không quan tâm đến cách ăn mặc của một cô gái. Phong cách của bạn có thể là một yếu tố quyết định để anh ấy muốn làm quen với bạn hay không bởi vì mọi nam giới đều có mẫu người con gái trong mơ của họ.

7. Giày dép


Nam giới rất chú ý đến người mà họ quan tâm - từ móng tay đến giày dép. Họ không cố gắng chú ý đến thiết kế đôi giày của bạn hay nhớ những quy tắc kết hợp màu sắc giữa giày và túi xách. Họ chú ý đến cảm giác thoải mái khi bạn mang đôi giày đó. Khi một cô gái mang đôi gót cao và đi đứng loạng choạng, chỉ khiến họ thêm khó chịu và cuộc hẹn hò có thể kết thúc một cách chóng vánh.

6. Bạn bè


Đối với nam giới, điều quan trọng là bạn gái của họ có cuộc sống riêng với những người bạn thật sự.

5. Lưng trần



Những chiếc áo và trang phục hở lưng là một cách tuyệt vời và dễ dàng để phô ra làn da của bản thân trong khi vẫn giữ được nét sang trọng. Vô cùng nữ tính - đó là một cách rất quyến rũ và kiều mị khi tiết lộ một phần cơ thể của bạn mà không cần ăn mặc hở hang quá nhiều.

4. Nụ cười


Những cô gái không ngại thể hiện cảm xúc của họ luôn luôn khiến cho người đàn ông chết mê chết mệt.

3. Khiếu hài hước


Khi miêu tả một cô gái hoàn hảo bạn sẽ luôn luôn tìm thấy một điểm hầu như luôn có chính là khiếu hài hước. Nghiên cứu chứng minh rằng các cô gái có khiếu hài hước dường như thu hút hơn rất nhiều. Thậm chí có một số chàng trai họ quan trọng sự hài hước của một cô gái và đối với họ, cô gái nào không có đều này chẳng đáng yêu chút nào.

2. Tỉnh táo và thoải mái


Một thực tế rằng mất ngủ và thiếu ngủ khiến cho chúng ta mất đi sự hấp dẫn và thậm chí cả mỹ phẩm cũng không thể làm khá hơn. Trong một nghiên cứu, họ đã đưa cho các cánh mày râu những hình ảnh của người phụ nữ hấp dẫn và xinh đẹp, trong số đó có người ngủ đến 8-9 giờ đồng hồ vào đêm trước và một số người khác lại không ngủ chút nào. Những người không ngủ dường như kém hấp dẫn hơn đối với nam giới. Đối với họ, những người phụ nữ này khiến họ cảm thấy mệt mỏi, chán nản, khó gần và rất dễ cáu gắt.

1. Có ước mơ và khát vọng



Mong muốn biến những ước mơ và kế hoạch lớn trở thành hiện thực, khát khao chạm đến đỉnh cao mới và tìm kiếm nguồn cảm hứng cho bản thân-Đó là yếu tố quan trọng khiến một người phụ nữ trở nên thu hút trong mắt đàn ông. Những người phụ nữ lười biếng và tiêu cực khiến nam giới cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Tuy nhiên, phụ nữ cũng không bị thu hút bởi kiểu đàn ông này. Bạn đồng ý với điều này không?

Xem thêm:
Nguồn: Brightside
 
Last edited by a moderator:

lamigo

Member
Tham gia
9/9/16
Bài viết
92
Được thích
58
#3
Nhưng e thấy phụ nữ mà tự tin quá thì cũng không được hay lắm nhỉ?
 

han22

New Member
Tham gia
8/4/17
Bài viết
347
Được thích
39
#5
nhiều thứ quá
 

tisstores2

New Member
Tham gia
5/3/18
Bài viết
1
Được thích
0
#6
up thứ yếu. rỗi sang up giùm tui nhá !!!
 

ngocmaiiu

New Member
Tham gia
5/3/18
Bài viết
38
Được thích
2
#8
chả được điểm nào bảo sao vẫn ế
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom