HMD Global có thể sẽ công bố phiên bản Nokia 8 Sirocco cao cấp tại sự kiện MWC 2018

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2533 #1

HMD Global vừa đăng ký bảo hộ cho nhãn hiệu "Nokia 8 Sirocco" gắn với sự tồn tại của thiết bị mang tên mã TA-1005 mà trước đây từng được khẳng định là mẫu Nokia 9. Như vậy TA-1005 thực tế không phải là thế hệ smartphone cao cấp kế tiếp của HMD Global mà sẽ là phiên bản cao cấp đặc biệt của Nokia 8. Chắc hẳn khi nghe tới tên gọi Sirocco, các bạn sẽ nhớ ngay tới một chiếc điện thoại di động cao cấp một thời của Nokia là Nokia 8800 Sirocco. Đây từng được coi là chiếc điện thoại đắt nhất mà Nokia từng sản xuất với điểm mạnh đặc biệt nằm trong thiết kế với kính sapphire, thân vỏ bằng thép không rỉ kèm theo case bằng da thật.


Từ những gợi nhớ này, chúng ta có thể dễ dàng đoán định rằng Nokia 8 Sirocco có thể cũng được HMD Global tạo điểm nhấn với chất lượng hoàn thiện ấn tượng bên cạnh việc sở hữu các trang bị xứng tầm phân khúc cao cấp. Model mới này có thể sẽ được ra mắt ngay tại sự kiện di động quan trọng nhất trong năm là MWC 2018 sẽ diễn ra tại Barcelona từ ngày 26/2 tới đây. HMD Global đã xác nhận sẽ tham dự sự kiện này và không quên nhắc nhở các "fan" hãy chuẩn bị để cùng bước sang một trang mới của câu chuyện Nokia.

Theo nhiều thông tin gần đây, Nokia 8 Sirocco sẽ sở hữu màn hình công nghệ OLED do LG cung cấp thay vì màn hình LCD như trên các phiên bản Nokia 8 thông thường. Thiết bị được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 có xung nhịp tối đa 2.45GHz. Đặc biệt hơn, Nokia 8 Sirocco sở hữu tới 4 camera gồm một hệ thống camera kép 12MP/13MP ở mặt lưng và một hệ thống camera selfie kép ở mặt trước. Dung lượng pin cũng sẽ được đẩy lên mức 3250 mAh, cao hơn thế hệ Nokia 8 hiện tại.

Xem thêm:

Theo: Gizmochina
 

Nguyên dinh tu

Well-Known Member
Tham gia
4/3/14
Bài viết
1,079
Được thích
456
#2
có khi nào đây là sự ngạc nhiên mà giám đốc HMD GLOBAL nói k nhỉ, không lẽ ra em này mà k ra Nokia 9?:confuse:, cao cấp thì tiền đâu mua
 

Quân Vinh

Active Member
Tham gia
15/12/17
Bài viết
218
Được thích
154
#3
hồi xưa mà cầm dc con sirocco là biết khoai to đẹp zai rồi :big_smile:
có ra thì chắc giá cũng ít có chát :doubt:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom