[Android/iOS] Tổng hợp một số ứng dụng vui cho dịp Tết Nguyên Đán 2018

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5913 #1


Như vậy là chỉ còn khoảng thời gian ngắn nữa thôi chúng ta sẽ đón Tết Nguyên Đán - Mậu Tuất 2018. Ngoài việc dọn dẹp nhà cửa và mua sắm những món đò cần thiết cho bản thân hoặc gia đình, chắc hẳn bạn cũng đang tìm các ứng dụng như Lịch Vạn Sự (Vạn Niên), Xem Tử Vi, Xem Phong Thủy hay Mẫu lời chúc ý nghĩa để sử dụng. Chính vì vậy, mình đã tổng hợp một số app khá hay nhằm giúp các bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Lịch Việt 2018


  • Ứng dụng lịch vạn niên kiêm lá số tử vi tốt nhất hiện nay, được khá nhiều người dùng iOS sử dụng. Ngoài việc cung cấp bộ lịch chuẩn, Lịch Vạn Niên 2018 còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và nhiều tiện ích như xem tử vi, tìm người xông đất đầu năm, xem tuổi xây nhà, thêm sự kiện quan trọng, xem sao giải hạn, đổi lịch âm - dương, rút quẻ, ngày hoàng đạo, xem tiết khi, lịch xuất hành v.v...

    Tải về: Lịch Vạn Niên 2018 - Tử Vi trên App Store (iOS) | Lịch Vạn Niên 2018 - Tử Vi - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play (Android)



  • Dễ dàng đăng kí và đồng bộ tài khoản Lịch Việt Online, kết nối với chức năng lịch của Google và Facebook, giúp người dùng tra cứu nhanh và liên kết tới toàn bộ tính năng hữu ích, hình nền dân gian đặc sắc, tích hợp tiện ích gửi thiệp chúc Tết, Valentine, 8/3 và các dịp quan trọng trong năm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo tử vi với 12 cung hoàng đạo hàng ngày, xem Tử Vi 2018, tìm người xông đất, tìm ngày tốt, tùy chọn chủ đề danh ngôn và chia sẻ danh ngôn lên Facebook, thêm sự kiện, nhắc nhở theo lịch Âm v.v...

    Tải về: Lich Van Nien 2018 trên App Store (iOS) | Lich Van Nien 2018 - Lich Viet & Lich Am Duong - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play (Android)



  • Ứng dụng lịch không chứa quảng cáo POP-UP khó chịu, cung cấp bộ lịch Âm - Dương theo tiêu chuẩn, font chữ to dễ đọc, tích hợp sẵn tử vi 2018, tìm người xông nhà, xông đất, tùy chọn nhiều hình nền mang phong cách dân gian đặc sắc. Đặc biệt là hiển thị thông tin chi tiết ngày đầy đủ với giờ hoàng đạo, việc nên làm, hướng xuất hành và các bài văn khấn truyền thống

    Tải về: Lịch Vạn Niên 2018 trên App Store (iOS)



  • Ứng dụng Lịch Vạn Niên 2018 giúp bạn dễ dàng tra cứu lịch âm - dương, thông tin chi tiết theo ngày và rất nhiều tính năng khác. Bao gồm xem giờ Hoàng đạo, xem can - chi của ngày/tháng/năm, tích hợp dự báo thời tiết, hiển thị danh ngôn theo chủ đề và thay đổi theo ngày v.v...

    Tải về: Lich Van Nien 2018 - Lich Viet trên App Store (iOS)





  • Lịch Như Ý là ứng dụng kết hợp giữa hai phong cách Đông và Tây. Ngoài các tính năng lịch cơ bản như xem giờ hoàng đạo, can chi, ngày giờ tốt xấu, hướng xuất hành, việc nên và không nên làm trong ngày thì bạn còn có thể xem lịch theo Cung hoàng đạo. Ngoài ra, việc kết nối với Facebook cho phép người dùng sử dụng một số công cụ nhắc nhở ngày sinh nhật của bạn bè, người thân trong gia đình, cũng như các công việc quan trọng khác v.v...

    Tải về: Lịch Như Ý-Lịch Vạn Niên 2018 trên App Store (iOS) | Lịch Như Ý-Lịch vạn niên 2018 - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play (Android)



  • Ứng dụng tích hợp nhiều tiện ích cho phép người dùng tra cứu thông tin chi tiết về ngày, giờ hoàng đạo, ngày tốt xấu v.v... theo lịch Âm - Dương truyền thống của Việt Nam. Giao diện được thiết kế theo phong cách phẳng, có thể thay đổi màu sắc, hình ảnh nhằm mang tới cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

    Tải về: Lịch Vạn Niên 2018- Tử vi 2018 trên App Store (iOS)



  • Như các bạn đã biết, Khổng Minh (Gia Cát Lượng) là một bậc thầy về phong thủy, kinh dịch, âm dương ngũ hành và giải đoán. Chính vì vậy, ứng dụng Lịch Khổng Minh sẽ đúc kết những kiến thức do ông để lại cho hậu thế và xây dựng bộ lịch chuẩn, giúp người dùng nhận biết được ngày tốt - xấu theo phong thủy, giờ hoàng đạo cho công việc của mình.

    Tải về: Lịch Vạn Sự Khổng Minh 2018 trên App Store (iOS)





  • Ứng dụng cho phép người dùng xem các thông tin về lịch ngày, lịch tháng âm dương và rất nhiều thông tin hữu dụng khác. Bao gồm một số nổi bật như xem lịch ngày/tháng, đổi lịch âm - dương chính xác, theo dõi thời tiết hàng ngày theo địa điểm, xem nhịp sinh học, văn khấn, xem hướng và ngày giờ xuất hành, widget giờ, ngày, tháng v.v...

    Tải về: Lich Van Nien - Lịch VN 2018 - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play (Android)


Tử Vi 2018

Tử Vi là một môn khoa học phương đông, hoàn toàn không phải là bói toán vì được xây dựng trên học thuyết và kiến thức sách vở. Tử vi cho biết vận mệnh con người được xây dựng trên cơ sở triết lý Kinh Dịch và các thuyết âm dương, ngũ hành, can chi… bằng cách lập lá số tử vi với Thiên bàn, địa bàn và các cung sao, căn cứ vào giờ/ngày/tháng/năm sinh theo âm lịch và giới tính để lý giải những diễn biến xảy ra trong đời người.


  • Ứng dụng được thiết kế dựa trên các kiến thức truyền thống, cung cấp đầy đủ các tính năng giúp người dùng hiểu rõ về tiền tài, vận hạn, cuộc sống của mình trong năm. Một số tính năng nổi bật: Tử vi 12 con giáp, Tử vi trọn đời, Tử vi 12 cung hoàng đạo, Văn khấn tết, văn khấn cổ truyền, Xem ngày đẹp, Sim phong thủy, Đặt tên cho con, Xem nhịp sinh học, Xem ngày tốt xấu, Xem sao coi hạn, Xem phong thủy v.v..

    Tải về: Tử vi 2018 - Tử vi tổng hợp trên App Store (iOS) | Tử vi 2018 - Tu vi tong hop - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play (Android)



  • Ứng dụng Tử Vi 2018 cung cấp đầy đủ các thông tin như: tử vi 12 con giáp, tử vi trọn đời, tử vi 12 chòm sao, xem phong thủy, văn khấn cổ truyền, xem nhịp sinh học… Hy vọng những thông tin mà ứng dụng cung cấp sẽ giúp quí vị nắm bắt vận mệnh của mình để được thành công hơn.

    Tải về: Tử Vi 2018 trên App Store (iOS) | Tử Vi 2018 - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play (Android)







  • Ứng dụng tử vi kết hợp hai phong cách Đông và Tay, hỗ trợ xem offline không cần kết nối mạng với đầy đủ chức năng như tử vi năm 2018, luận bàn năm Mậu Tuất, tra cứu tử vi trọn đời theo tuổi, 12 cung hoàng đạo và bộ lịch Âm - Dương tiêu chuẩn.

    Tải về: Tử Vi 2018 - Đông Tây trên App Store (iOS)


Phong Thủy 2018






  • Ứng dụng được nghiên cứu phát triển bởi Thầy Tam Nguyên và Hiệp Hội Phong thủy Dịch học Thế giới - Phân hội Việt Nam với kim chỉ Nam chính xác, hiệu chỉnh theo vùng địa lý phù hợp cho mọi đối tượng dùng để đo hướng và tính toán phong thủy, tham khảo nghiên cứu.

    Tải về: La Ban Viet trên App Store (iOS) | La Ban Viet - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play (Android)





  • Từ xa xưa đến nay, đa phần ai làm nhà, làm cửa cũng đều chú ý đến thước đo Lỗ Ban. Tuy có một số người không quan trọng và chú ý đến phong thủy thì họ cũng phải quan tâm đến thước đo Lỗ Ban. Thước Lỗ Ban được ứng dụng thực tế trong cuộc sống, trong đo đạc và ở rất nhiều lĩnh vực như các kích thước cửa chính, cửa phụ, trần nhà, kích thước bàn thờ, bệ bếp v.v...

    Tải về: Thước Lỗ Ban trên App Store (iOS)


Mẫu Chúc Tết 2018


  • Ứng dụng tổng hợp những lời chúc hay và được tuyển chọn kỹ càng, phù hợp sử dụng để gửi những lời yêu thương trong dịp Tết Nguyên Đán 2018 thông qua tin nhắn SMS hay Email.

    Tải về: Chúc Tết 2018 - SMS Chúc Xuân trên App Store (iOS)



  • Các dịp lễ tết là thời điểm tốt nhất để bạn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người thân, bạn bè hay người yêu thương của mình. Những lời chúc đó không chỉ mang ý nghĩa tốt đẹp, mà còn giúp họ gặp nhiều may mắn, niềm vui, hạnh phúc cũng như thành công trong công việc hoặc cuộc sống.

    Tải về: Chuc Tet 2018 trên App Store (iOS)





  • Ứng dụng chúc tết tổng hợp những tin nhắn hay, hình dễ thương và độc đáo với nhiều chủ đề và thể loại khác nhau để người dùng lựa chọn. Bạn có thể chuyển tiếp lời chúc tới trình nhắn tin hoặc mạng xã hội tùy ý.

    Tải về: Lời Chúc Tết 2018 trên App Store (iOS)





 
Last edited by a moderator:

nhatlinhtn

New Member
Tham gia
20/11/17
Bài viết
49
Được thích
11
#2
tải về học mấy câu chúc tết :)
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#3
Theo cá nhân không nên giới thiệu những app như thế.....có chút gì đó nói về những hủ tục,mê tin.... sẽ làm hoang mang người đọc
Lịch việt, Tử vi, Phong thủy, Mẫu chúc tết thì có gì mà hủ tục bác :v tham khảo xem vui thôi mà
 

Thịnh Louis

New Member
Tham gia
6/6/17
Bài viết
238
Được thích
195
#4
Mình chỉ cần một ứng dụng Lịch có thể xem Âm-Dương ko cần cái quái gì liên quan tử vi hay phong thuỷ. Ai biết chỉ với!
iOS nhen
 

Khắc Anh

Active Member
Tham gia
16/2/17
Bài viết
164
Được thích
132
#5
Mình chỉ cần một ứng dụng Lịch có thể xem Âm-Dương ko cần cái quái gì liên quan tử vi hay phong thuỷ. Ai biết chỉ với!
iOS nhen
Nhờ người khác giúp mà nói với cái giọng này thì xin lỗi có biết cũng chẳng ai giúp đâu:sad:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom