[Video] Bản cập nhật Android 8.0 Oreo beta đầu tiên cho Galaxy S7 edge vừa xuất hiện tại Việt Nam

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
10203 #1

Trong ngày hôm qua, chúng ta đã được biết thông tin rằng Samsung hiện đang gấp rút phát triển bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho hàng loạt thiết bị gồm Galaxy S7, Galaxy S7 edge, Galaxy A5, A3 và Galaxy Tab S3. Thông tin này đã được xác nhận trên hai fansite của Samsung là SammobileGalaxyClub. Tuy nhiên, thời gian phát hành các bản cập nhật dành cho những thiết bị trên vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.


Dù vậy, cách đây chỉ vài giờ, một người dùng Galaxy S7 edge may mắn tại Việt Nam đã bất ngờ nhận thông báo từ hệ thống cho bản nâng cấp mang số hiệu firmware G935FXXU2ERB2 giúp cập nhật thiết bị lên Android 8.0 Oreo với giao diện tiên tiến Samsung Experience 9.0. Bản cập nhật này sau đó đã được xác nhận là một bản nâng cấp OTA thực thụ từ Samsung và có thể suy đoán rằng Samsung đang có chút "nhầm lẫn" vì chăc chắn hãng không thể nâng cấp Android Oreo cho bộ đôi Galaxy S7/ S7 edge trước Galaxy S8 và Note 8 được. Đây cũng có thể chỉ là một phiên bản firmware đang phát triển bị rò rỉ.
Samsung hiện tại cũng chưa xác nhận khi nào sẽ phát hành chính thức Android 8.0 Oreo cho hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của hãng là Galaxy S8 và Galaxy S8+. Mặc dù chương trình thử nghiệm Oreo beta dành cho hai thiết bị này đã kết thúc từ cách đây vài tuần những cho tới hiện tại vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành cụ thể của bản public release. Quay trở lại với Galaxy S7. S7 edge, hiện tại chúng ta vẫn sẽ phải tiếp tục chờ đợi thông tin thêm về thời hạn được nâng cấp lên Android 8.0, theo nhận định cá nhân thì nhanh nhất cũng phải từ 2 tới 3 tháng nữa.

Cập nhật: Bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy S7 edge này do một lập trình viên trên SamsungVN.com chia sẻ. Đây được xác nhận là phiên bản Beta đầu tiên của thiết bị chứ không phải bản chính thức. Để hiểu rõ hơn những cái mới sẽ được trang bị cho cặp đôi Galaxy S7/S7+ sau khi được nâng cấp lên Android 8.0 Oreo, chúng ta hãy cùng theo dõi video dưới đây:



 

Khigiomayvtc

Active Member
Tham gia
28/5/17
Bài viết
259
Được thích
100
#2
Nghe thấy vào kiểm tra ngay thì chả thấy gì chán vãi cả linh hồn. Cứ chờ bản 8 mãi mà chưa biêta lúc nào ra đây
 

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
#3
Nghe thấy vào kiểm tra ngay thì chả thấy gì chán vãi cả linh hồn. Cứ chờ bản 8 mãi mà chưa biêta lúc nào ra đây
Với phong cách cập nhật hiện thời của SS thì tốt nhất là nên lờ đi để sống cụ ạ :byebye:
 

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#4
Xin link tải Odin về flash với
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom