[Windows/Mac] Hướng dẫn đăng ký tài khoản Kiwi for Gmail Premium 1 năm miễn phí

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5106 #1

Đây là một giải pháp đơn giản giúp tách dịch vụ Gmail ra khỏi trình duyệt web và hoạt động như phần mềm riêng biệt trên máy tính Windows hoặc Mac. Mặc dù không khó để tìm kiếm các công cụ thay thế, nhưng Kiwi được thiết kế giao diện gần giống với nguyên bản từ Google và tích hợp thêm nhiều tính năng hữu ích khác nhằm mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng của người dùng. Sau đây, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản Kiwi for Gmail Premium 1 năm hoàn toàn miễn phí trực tiếp từ nhà phát triển Zive Inc.

Demo Kiwi for Gmail

Các tính năng chính:

Sử dụng Gmail như một phần mềm riêng biệt trên máy tính (Windows và Mac) với nhiều tính năng mạnh mẽ, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.


Cửa sổ soạn thảo trực quan, gửi kèm tệp tin nhanh từ Google Drive


Hỗ trợ đầy đủ bộ công cụ G Suite, cạnh tranh trực tiếp với Microsoft Office 365. Sử dụng cùng lúc nhiều tiện ích như Google Tài Liệu, Trang Tính trên cùng một giao diện.


Tùy chọn chuyển đổi nhiều tài khoản chỉ với một cú nhấp chuột


Hiển thị công việc trên nhiều cửa sổ giúp cho quá trình thực hiện thao tác linh động và trực quan hơn. Đặc biệt là với nhiều tài khoản Gmail cần sử dụng cùng lúc!


Có lẽ đây là ưu điểm lớn nhất cua Kiwi... khả năng tích hợp một số plugin quan trọng cho Gmail như Boomerang, Rapportive, Inboxpause, Yesware, Awayfind, Rightinbox, Contactually v.v...


Hướng dẫn đăng ký tài khoản Kiwi for Gmail Premium 1 năm miễn phí:

Truy cập liên kết Kiwi for Gmail và lựa chọn tải về phiên bản tương thích với thiết bị bạn đang sử dụng (trong bài viết này mình sử dụng máy tính Windows nhé).

TECHRUM.VN / NGUỒN: ZIVE INC

 

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#2
Còn ít chức năng, giao diện thân thiện đơn giản, đã đăng ký và đc 1 năm. Thanks ad.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom