Microsoft ra mắt tính năng mở khóa bằng Smartphone cho Windows 10 S

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
1975 #1

Bản cập nhật Windows 10 Insider Preview 17093 của Microsoft là một bản cập nhật lớn và ưu tiên cho người dùng Windows 10 S. Microsoft đã ra mắt một tính năng mới, giúp bỏ qua các bước nhập mât khẩu khi đăng nhập. Tính năng bảo mật mới này hoạt động thông qua một ứng dụng mang tên Authenticator trên smartphone.

Nếu bạn đang sử dụng Windows 10 S, chỉ cần chọn cách thức đăng nhập là Windows Hello sau đó tải và kết nối ứng dụng. Bạn sẽ không thấy tùy chọn nhập mật khẩu trên màn hình khi đăng nhập nữa. Microsoft đã có kế hoạch đưa tính năng này lên các phiên bản Home và Pro của Windows 10.


Ngoài ra, phiên bản mới này còn đi kèm một số tính năng mới như:
  • Cho phép xem và phát lại video HDR trên các thiết bị được hỗ trợ.
  • Nếu bạn lo lắng về dữ liệu cá nhân hay sự riêng tư, bạn có thể thích bản cập nhật này. Tính năng Diagnostic Data Viewer cho phép xem và xóa các dữ liệu mà Microsoft đã thu thập trên thiết bị của mình.
  • Một số tính năng và giao diện được bổ sung trong Game bar. Với một số tùy chọn mới, người dùng có thể bật nhanh camera và micro và chỉnh sửa các đoạn phim đã quay
  • Một số cải tiến khác như: Bluetooth, chế độ toàn màn hình trên trình duyệt Microsoft Edge, dự đoán văn bản với nhiều ngôn ngữ...
Để cập nhật và trải nghiệm, bạn có thể thiết đặt Insider Fast tại trang cài đặt Windows Insider Program (Settings > Update & Security > Windows Insider Program) và sau đó tiến hành tải về và cập nhật OTA tại trang Windows Update (Settings > Update & Security > Windows Update). Hoặc bạn có thể tải và cài đặt tập tin ISO ở link dưới:
Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời!



 
Last edited by a moderator:

ioiokkkk

Active Member
Tham gia
3/6/16
Bài viết
136
Được thích
70
#2
Hai máy không có Internet thì Approve kiểu gì nhỉ? Vì cái Notificarion trên Authenticator phải có internet, còn nếu chỉ lấy mã thì chả khác gì nhập mã PIN.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom