[Android/iOS] Giới thiệu 6 game mobile miễn phí vừa được ra mắt trong tuần vừa qua (09/02)

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3138 #1

Tuần vừa qua đã có khá nhiều tựa game mới được đặt chân lên thị trường game mobile với đủ mọi thể loại, từ phiêu lưu, hành động cho tới giải đố, thẻ bài... Để giúp bạn đọc có thể nắm bắt được đầy đủ thông tin, TECHRUM xin phép tổng hợp đến các bạn danh sách của 6 tựa game miễn phí vừa được ra mắt trên thị trường game mobile trong tuần vừa qua.

1. Ink or Swim (iOS)


Ink or Swim sở hữu gameplay theo phong cách Endless Jumper với nền đồ họa pixel khá ngộ nghĩnh. Người chơi sẽ điều khiển một chú bạch tuộc bơi thật nhanh và né tránh vô số chướng ngại vật xuất hiện trên đường bơi.
2. Inochi (Android/iOS)


Inochi cho phép người chơi có thể tự sáng tạo và thiết kế những mẫu robot chiến đấu theo sở thích của riêng họ, và điều khiển chúng chiến đấu với những đối thủ khác, với mục tiêu đánh bại tất cả mọi đối thủ và giành được danh hiệu cao nhất.
3. Tabletopia (iOS)


Tabletopia là một dạng boardgame theo phong cách cổ điển, người chơi khi tham gia vào game sẽ phải so tài cùng những đối thủ khác, đưa ra những sự chọn thật khôn ngoan nhằm tìm ra hướng đi hợp lý và giành lấy chiến thắng.
4. The X-Files: Deep State (Android/iOS)


The X-Files mang người chơi đến với những vụ án mạng bí ẩn, và bạn chính là những người thám tử tài ba, tìm kiếm manh mối và đưa ra những lập luận thật logic để tìm ra được hung thủ đang ẩn náu sau vẻ mặt vô tội của những nghi phạm.
5. Realms of Arcana (Android/iOS)


Realms of Arcana là một tựa game MMORPG được tạo ra trong một thế giới Fantasy với vô số những sinh vật huyền bí vốn chỉ xuất hiện trong truyền thuyết, tại đây, hầu hết mọi nhân vật đều được thiết kế với ngoại hình theo phong cách chibi với đậm chất Anime, cùng những yếu tố ngộ nghĩnh và vô cùng đáng yêu.
Code:
Realms of Arcana - APK file (Free)
https://apkpure .com/store/apps/details?id=com.hoolai.takumi.falcon

6. Tekken Mobile (Android/iOS)


Tekken là một trong những cái tên thuộc dòng game đối kháng được khá nhiều người biết đến nhờ vào phong cách chiến đấu máu lửa cùng dàn nhân vật được thiết kế với ngoại hình cùng tính cách khá đặc trưng. Vào giữa tháng 8/2017, hãng Bandai đã triển khai giai đoạn thử nghiệm cho phiên bản mobile của tựa game này tại một vài khu vực nhất định, và sau một khoảng thời gian hoạt động trơn tru thì vào đầu tháng 2 này, Tekken Mobile đã chính thức được phát hành rộng rãi toàn cầu trên cả hai nền tảng là Android iOS.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom