Xiaomi sẽ sớm công bố một chiếc smartphone chuyên game trong năm nay

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2570 #1

Ngày nay, rất ít hãng smartphone hứng thú với một chiếc điện thoại chuyên game, tuy nhiên, Razer Phone đã góp phần làm thị trường này nóng trở lại và có thể trong tương lai sẽ có thêm những smartphone gaming khác xuất hiện, nhiều khả năng Xiaomi sẽ là cái tên tiếp theo.

Xiaomi vừa chính thức xác nhận đầu tư vào Black Shark Technology, một công ty sản xuất smartphone thành lập vào 8/2017 có trụ sở tại huyện Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Thú vị hơn, một website thuộc quyền quản lý của chinh phủ Trung Quốc tiết lộ smartphone đầu tiên của Black Shark sẽ sở hữu vi xử lý mạnh mẽ nhất cùng hệ thống tản nhiệt bằng không khí.

Tianjin Venus Investment là quỹ đầu tư được thành lập bởi Xiaomi vào tháng 12 năm 2013. Hiện tại, quỹ đầu tư này đang sở hữu 22% cổ phần của Black Shark. Dự kiến, Xiaomi có thể cho ra mắt một chiếc smartphone tập trung vào chơi game trong vài tháng tới, thiết bị này sẽ trực tiếp cạnh tranh với mẫu Razer Phone được ra mắt trong năm ngoái.

Tuy nhiên trong thời gian này, Razer cũng có thể tung ra sản phẩm kế nhiệm của Razer Phone. Tại triển lãm MWC 2018 sắp tới, Xiaomi được đồn đại là sẽ cho ra mắt thiết bị tiếp theo của dòng Mix, một trong những series smartphone hấp dẫn nhất hiện nay với thiết kế không viền và cấu hình mạnh mẽ.



Công Minh/ Theo: Phone Radar
 
Last edited by a moderator:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
có ai đang sài rác dơ phone không
 
Top Bottom