Lộ bằng sáng chế cho thấy Galaxy Note 9 sẽ sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp vào màn hình

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3105 #1

Một số nguồn tin đến từ Trung Quốc trích dẫn bằng sáng chế của Samsung và cho biết, Galaxy Note 9 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình.


Ở thời điểm hiện tại, Samsung có vẻ như vẫn muốn sử dụng các công nghệ cảm biến vân tay của riêng mình cho chiếc Galaxy Note 9 thay vì dùng giải pháp của một nhà sản xuất khác như Synaptics. Cách tiếp cận này có thể sẽ tốn của hãng khá nhiều chi phí trong quá trình nghiên cứu và phát triển, tuy nhiên nếu tính trong nhiều năm tiếp theo thì có thể thấy, Samsung có thể tiết kiệm được rất nhiều trong việc mua lại phương pháp của các hãng khác.

Theo trang tin Android Headline cho biết, Samsung đã bắt tay vào quá trình nghiên cứu và phát triển cảm biến vân tay trong màn hình ngay sau khi chiếc Galaxy S7 được ra mắt. Tuy nhiên thật đáng tiếc, hai mẫu Galaxy S8, Galaxy Note 8 và thậm chí là chiếc Galaxy S9 sắp được ra mắt trong tháng 2 cũng không sở hữu trang bị này.

Với chiếc X20 Plus UD, Vivo đã trở thành nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới áp dụng được công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình. Khi công nghệ này được hoàn thiện hơn, người dùng có thể lựa chọn nhận dạng khuôn mặt hoặc vân tay những chiếc flagship Android.

Theo dự kiến, bộ đôi Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng 2 tới tại triển lãm MWC 2018. Trong khi đó, chiếc Galaxy Note 9 được đồn đại sẽ có sức mạnh xử lý tương đương nhưng sẽ được trang bị thêm cây bút S Pen và thiết kế nam tính hơn.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Android Headlines
 
Last edited by a moderator:

Mtancong

New Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
54
Được thích
27
#2
công nghệ dc mong chờ nhiều nhất:tach:
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#3
Thật sự là mình thích thằng vân tay dưới màn này hơn mống mắt hay nhận diện khuôn mặt. Xài vân tay từ xưa đến nay vẫn ổn không thấy bất tiện, dù là ở mặt lưng máy, giờ nó lên mặt trước thì tiện hơn nhiều.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom