[PC] Huyền thoại đối kháng The King of Fighters 2002 đang được tặng miễn phí bản quyền trên GOG

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4827 #1

The King of Fighters
là series game đối kháng có tuổi đời khá lâu, gắn bó với nhiều game thủ thuộc thế hệ 9x từ thời game điện tử thùng còn được thịnh hành. Và nếu bạn đang có ý định tìm lại những cảm giác thân thuộc khi xưa thì hiện tại, phiên bản 2002 của series KOF đang được trang GOG tặng miễn phí bản quyền đến cho người chơi trong 2 ngày, hãy nhanh tay nhận ngay nào.

Vì là một tựa game ra mắt vào năm 2002 cho nên phiên bản này vẫn còn sở hữu nền đồ họa pixel khá cổ điển, tuy nhiên không vì thế mà khiến cho tựa game này trở nên lép vế so với những tựa game khác được ra mắt ở thời điểm hiện tại đâu. Nhờ vào gameplay có nhịp độ khá dồn dập cùng hệ thống chiêu thức đa dạng mà người chơi có thể tùy ý kết hợp để tạo ra những đòn combo cực kỳ đẹp mắt, mà series The King of Fighters vẫn luôn thu hút được một lượng fan nhất định dù cho có trải qua nhiều thời kỳ khác nhau.


Bản quyền của phiên bản 2002 được bán trên Steam với mức giá vào khoảng 6 USD (165,000 VNĐ đối với khu vực VN). Tuy nhiên kể từ bây giờ cho đến hết 15/02 thì bạn sẽ có cơ hội nhận được tựa game này một cách hoàn toàn miễn phí chỉ với một vài thao tác đơn giản mà thôi.
Đầu tiên các bạn hãy truy cập vào đường dẫn phía trên và đăng nhập (hoặc đăng ký nếu chưa có) tài khoản GOG, sau đó bấm vào nút GET IT HERE, hệ thống sẽ chuyển bạn sang một trang khác, tại đây hãy bấm GET FOR FREE và đợi vài giây. Sau khi có dòng thông báo như hình bên dưới thì bạn đã có thể truy cập vào mục Library trong tài khoản GOG của bạn để tiến hành tải game về để cài đặt rồi đấy.


Lưu ý là chương trình khuyến mãi này của GOG chỉ kéo dài đến 21h ngày 15/02 mà thôi. Cho nên bạn đọc hãy tranh thủ truy cập vào địa chỉ phía trên để nhận nếu như chưa nhé.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom