Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh mẫu đầu tiên được chụp từ camera Redmi Note 5 Pro

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
5548 #1

Vào ngày hôm qua Xiaomi đã chính thức trình làng chiếc smartphone mới thuộc dòng Redmi Note hứa hẹn khuấy đảo thị trường điện thoại giá rẻ là Redmi Note 5 Pro - chiếc Redmi Note đầu tiên được trang bị 6GB RAM và hệ thống camera kép.

Về thông số camera, chiếc phablet Redmi Note 5 Pro có camera chính 12 MP sở hữu khẩu độ f/2.2 và camera phụ xoá phông 5 MP với khẩu độ f/2.0. Ngoài ra, camera selfie của máy có độ phân giải "khủng" lên tới 20MP đi cùng đèn flash LED.


Dưới đây là những hình ảnh được chụp từ camera chính của Redmi Note 5 Pro với màu sắc thực tế và độ sắc nét cực ấn tượng.






Thêm vào đó, bạn cũng có thể ngắm nhìn những bức ảnh được chụp từ chính camera phụ. Không khó để nhận ra rằng camera phụ đã hoàn thành nghĩa vụ rất xuất sắc khi chụp xóa phông với hiệu ứng bokeh đẹp mắt ở bức ảnh "No Parking Zone". Dường như thuật toán không gặp bất kỳ vấn đề nào với những đường thẳng và màu sắc có phần khác biệt. Nhìn chung, hình ảnh trông rất hài hòa tự nhiên mà màu sắc không bị đậm quá mức.






Redmi Note 5 Pro còn có thể chụp ở chế độ Low light (chụp thiếu sáng) tạm ổn. Mặc dù quan sát kỹ có thể nhìn thấy ảnh bị nhiễu hạt đôi chút, nhưng chỉ khi phóng to thì người xem mới có thể thấy được hiện tượng này. Hơn nữa, màu sắc của các bức ảnh trông rất giống với hình ảnh thực tế ngay cả khi chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Được biết, Xiaomi Redmi Note 5 Pro có 2 phiên bản RAM/ROM lần lượt là 4GB/64GB và 6GB/64GB. Về giá bán, phiên bản 4GB/64GB có giá 14.000 Rupee (khoảng 5 triệu đồng), còn phiên bản 6GB/64GB có giá 17.000 Rupee (khoảng 6 triệu đồng).

Xem thêm:


Nguồn: Gsmarena
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom