Mời cài theme Galaxy Note 8 Olympic Mùa đông bản "chính chủ" lên các smartphone khác của Samsung

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
7350 #1

Cách đây không lâu, Samsung vừa ra mắt chiếc Galaxy Note 8 phiên bản đặc biệt dành tặng cho những vận động viên tham gia Olympic Mùa đông 2018. Điểm nhấn của phiên bản này là lớp vỏ màu trắng tuyệt đẹp và bên trong là bộ theme đen ấn tượng. Dù không thể mua máy, nhưng nếu muốn, bạn có thể sử dụng bộ theme này trên chiếc smartphone Galaxy của mình.

Đây là bộ theme chính chủ được Samsung đưa lên Theme Store với hai phiên bản là trắng và đen, bạn hãy nhấn vào đường link bên dưới trên điện thoại để truy cập vào Theme store và tải về nhé.

Bộ theme này còn mang đến giao diện Always On Display mới với hình nền mang phong cách Hàn Quốc khá đẹp mắt. Tuy nhiên, điểm chưa hay là các icon của ứng dụng bên thứ ba không được thiết kế lại, khiến trải nghiệm hình ảnh chưa được đồng bộ.

Nếu muốn giao diện đẹp hơn và không ngại cài ứng dụng bằng file APK, bạn có thể tải bộ theme được lập trình viên diễn đàn XDA Developer mod lại dưới đây nhé. Theme này sẽ có thêm phần viền xung quanh icon, trông đẹp mắt hơn, nhưng không có giao diện Always On Display đặc biệt của Samsung.

Để đổi theme trên smartphone Samsung, bạn chỉ cần nhấn giữ vào màn hình chính, rồi chọn mục Wallpapers & Themes, sau đó chọn Themes > My Themes và chọn theme vừa tải để áp dụng. Sau khi cài xong nhấn Free Trial để áp dụng, đừng lo ghi Trial thôi chứ dùng miễn phí vĩnh viễn. Lưu ý, bạn nên sử dụng launcher gốc của máy nhé.

Xem thêm:


Tham khảo: XDA Developver
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom