[16/02/18] Chia sẻ 17 ứng dụng trị giá 37 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
13381 #1

Nhân dịp năm mới, TECHRUM xin gửi đến các bạn danh sách 17 ứng dụng - trò chơi đang được miễn phí từ cừa hàng App Store dành cho thiết bị iOS. Hôm nay có rất nhiều nội dung hay để bạn thoải mái lựa chọn, nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực Mỹ nhé!

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
1. Fakey Fake GPS Location Spoof (Rate 4*): Ứng dụng này cho phép bạn mô phỏng một vị trí giả mạo có thể tạo để gửi cho bạn bè của mình. Tuy nhiên, chỉ dành cho mục đích giải trí và Fakey Fake GPS Location Spoof không thay đổi vị trí GPS thực trên thiết bị đâu nhé.

2. Chalkspiration (Rate 0*): Sáng tạo nghệ thuật bằng "phấn" và "bảng đen" ngay trên chính thiết bị của bạn. Ứng dụng Chalkspiration sẽ tự động phác thảo bức ảnh, sau đó bạn có thể chỉnh sửa, viết thêm chứ vào phông nền hoặc thêm các họa tiết trang trí làm cho "tác phẩm" thêm sinh động. Để bắt đầu dễ hơn Chalkspiration có cung cấp một số mẫu đã được tinh chỉnh trước để người dùng chỉnh sửa tốt hơn.

3. MemoMa: notes on calendar (Rate 0*): Ứng dụng MemoMa cho phép bạn tạo và lưu các ghi chú vào Calendar trên iPhone. Chỉ cần chạm vào nút (+) để bắt đầu tạo một sự kiện mới hoặc thêm một cuộc hẹn nào đó. Vuốt sang trái hoặc phải để xem thời gian và nội dung ghi chú.

4. Qmoji (Rate 5*): Một bàn phím chứa các kí tự đặc biệt giống như các phím Emoji. Điều tuyệt vời nhất chính là bạn có thể sử dụng Qmoji trực tiếp từ các ứng dụng phổ biến như: tin nhắn sms, Facebook, Twitter, Notes, Viber, Whatsapp, Snapchat,... hoặc bất kì ứng dụng nào sử dụng bàn phím bình thường thì đều có thể dùng Qmoji.

5. iRecorder Pro Audio Recorder (Rate 5*): Đây không phải là một ứng dụng ghi âm cuộc gọi, mà sử dụng như tiện ích ghi chú hoặc lưu trữ các thông tin quan trọng khi bạn không có giấy bút vậy. Ưu điểm của iRecorder là tạo danh sách riêng biệt theo từng chủ đề hoặc ngày tháng.

6. Anchor Pointer (Rate 5*): Ứng dụng định vị, sử dụng GPS và chỉ đường rất thú vị. Với rất nhiều tính năng được trang bị thì ứng dụng này sẽ đem lại khá nhiều bất ngờ cho bạn. Hãy download và dùng thử nhé.

7. Epica Pro (Rate 5*): Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa mọi định dạng hình ảnh hiện nay với hàng loạt các chủ đề mẫu như: Monster, tưởng tượng, Fun, Holiday, Magic, Beard, động vật, du lịch, Wings, Demon, mũ,... Hãy dành tặng cho người thân, bạn bè những hình ảnh độc đáo, lạ mắt bằng cách nhanh tay tải ứng dụng này về thiết bị của mình ngay bây giờ.

8. Speckle - Lens bokeh (Rate 4*): Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, giúp làm nổi bật chủ thể bằng cách áp dụng hiệu ứng bokeh mà không cần sử dụng các bộ lens chuyên dụng dành cho camera.

9. Pulse Breathing (Rate 5*): Ứng dụng thư giãn sử dụng các kỹ thuật điều hòa hơi thở đã được chứng minh bằng khoa học, nhằm giúp người dùng giảm căng thẳng, dẽ dàng đi vào giấc ngủ trong 60 giây, cải thiện chu kỳ ngủ và ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch.

10. Kaleidomatic (Rate 0*): Được mệnh danh là một máy ảnh "vạn năng" cho phép người dùng khám phá sự kỳ diệu của các hiệu ứng chụp ảnh đối xứng mà không cần chỉnh sửa hậu kỳ, giúp tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp.

11. Direct Shot for iCloud (Rate 0*): Đây là một tiện ích chụp ảnh, cho phép người dùng nhanh chóng chụp và tải những tấm ảnh hoặc video lên dịch vụ lưu trữ đám mây iCloud. Đặc biệt là, ứng dụng này không lưu ảnh vào bộ nhớ máy, cực kỳ thích hợp với những thiết bị có dung lượng thấp.

12. AllPass Pro (Rate 3*): Ứng dụng cho phép người dùng lưu trữ các thông tin quan trọng một cách an toàn như thông tin thẻ tín dụng, tài khoản đăng nhập, ghi chú quan trọng, mật khẩu... Ứng dụng sẽ mã hóa các thông tin cá nhân của bạn bằng AES 256 bit, tự động khóa nếu thiết bị bị mất và hàng loạt chức năng khác.

13. Spher - All Social Media Apps (In One) (Rate 4*): Tiện ích giúp bạn gộp tất các các ứng dụng mạng xã hội vào một khu vực riêng, hỗ trợ phần lớn các mạng xã hội phổ biến như : Instagram, Facebook, Twitter, YouTube, Google+....

14. Front and Back Life Selfies (Rate 0*): Ứng dụng chụp ảnh khá ấn tượng trên thiết bị iOS, cho phép người dùng tạo ra một bức ảnh chụp với 2 tấm hình từ camera trước và sau.

15. Fontz App (Rate 4*): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá thú vị, cho phép người dùng thêm vào các ghi chú hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng.

16. Light Photo FX - Poster Maker (Rate 2*): Công cụ tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ giúp người dùng chuyển đổi hình ảnh hoặc nội dung văn bản bình thường thành các áp phích quảng cáo chuyên nghiệp chỉ với một vài thao tác đơn giản.

17. iScan Pro OCR Scanner For Docs (Rate 3*): Thông thường, để lưu trữ các tài liệu theo dạng kỹ thuật số yêu cầu người dùng phải sử dụng các thiết bị hỗ trợ như máy quét. Tuy nhiên, đối với ứng dụng iScan Pro điều đó trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn có thể tận dụng chính chiếc iPhone của mình để scan hình ảnh và lưu lại với nhiều định dạng file khác nhau như PDF, JPEG, PNG, TXT v.v...

(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP
 

sonlm

Active Member
Tham gia
25/1/18
Bài viết
179
Được thích
107
#2
Cám ơn mod!
Chúc mod cùng gia đình một năm mới An khang, Hạnh phúc!
 
Tham gia
20/10/15
Bài viết
90
Được thích
33
#3
Chúc mừng năm mới, chúc Toàn thể anh em Techrum an khang thịnh vượng,
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom