[16/02/18] Chia sẻ 14 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6058 #1

Tiếp tục cập nhật danh sách "Free App" hằng ngày dành cho smartphone Android, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
Danh sách ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí hoặc giảm giá:

1. HD Screen Recorder - No Root Pro (26.000đ | Miễn phí): Tiện ích giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi chế độ hiển thị màn hình (luôn bật hoặc tùy theo thời gian chờ mặc định), có thể áp dụng vào khá nhiều công việc khác nhau.

2. 3G Watchdog Pro - Data Usage (22.000đ | Miễn phí): Ứng dụng hỗ trợ theo dõi và quản lý mức dung lượng kết nối mạng mà bạn sử dụng hằng ngày dành cho smartphone Android.

3. Annular - Icon Pack Theme (40.000đ | Miễn phí): Gói icon pack sở hữu thiết kế tròn quen thuộc, cung cấp cho người dùng hơn 3710 biểu tượng ứng dụng và có thể phù hợp với hầu hết launcher hiện nay.

4. Crack - Icon Pack (16.000đ | Miễn phí): Không chỉ đơn thuần là một gói biểu tượng ứng dụng, bạn còn có thể tùy chọn mẫu icon theo dạng hình vuông, tròng tùy ý.

5. VertIcons Icon Pack (35.000đ | Miễn phí): Gói Icon mới được ra mắt trên cửa hàng Google Play thời gian gần đây, sở hữu thiết kế Đẹp - Độc - Lạ với hơn 850 biểu tượng nhiều màu sắc, tạo ra sự lôi cuốn đến kỳ lạ cho biết thị của bạn.

6. Pixel Android Oreo 8.0 White AMOLED UI - Icon Pack (33.000đ | Miễn phí): Icon pack sở hữu thiết kế tương tự các biểu tượng ứng dụng trên phiên bản Android 8 Oreo. Tuy nhiên, tất cả được cách tân bằng cách sử dụng màu nền đen và trắng làm chủ đạo.

7. Stickman Revenge 3: League of Heroes (9.000đ | Miễn phí): Tựa game nối tiếp thành công của Stickman Revenge, đây là một tựa game hành động màn hình ngang có tốc độ khá nhanh đến từ hãng Zonmob Tech và tuy là game hành động theo dạng chặt chém, nhưng người chơi sẽ không được chơi một cách thoải mái mà cần phải có kỹ năng để những cú chém của mình thật chính xác nếu không muốn bị quái vật tiêu diệt.

8. Colorzzle (20.000đ | Miễn phí): Tựa game puzzles sở hữu phong cách thiết kế đẹp mắt và đầy màu sắc tươi sáng, yêu cầu người chơi giải quyết hàng loạt câu đố bằng cách kết hợp các ô vuông cùng màu sắc với nhau.

9. Mirage: Illusions (45.000đ | Miễn phí): Tựa game 3D cực kỳ hấp dẫn dành cho những ngày nghỉ lễ. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong Mirage Illusions là di chuyển khối hộp vuông về vị trí đích được đánh dấu thông qua các phím mũi tên điều hướng. Lưu ý rằng, yếu tố quan trọng nhất giúp bạn vượt qua mỗi màn chơi chính là độ chính xác và khả năng phản xạ linh hoạt của ngón tay nhé.

10. DeepAbyss+ (20.000đ | Miễn phí): Đây là một phiên bản mở rộng từ Quattro Mini Deep Abyss với nhiều tính năng và màn chơi hơn. Trong DeepAbyss+, bạn sẽ được đưa đến một hầm mỏ nằm sâu dưới lòng đại dương, lần mò trong bóng tối để thu thập những nguyên liệu theo yêu cầu chỉ với một chiếc đèn pin duy nhất .

11. Adventures of Poco Eco - Lost Sounds (66.000đ | 36.000đ): Gia nhập thế giới của Adventures of Poco Eco – Lost Sounds, người chơi sẽ vào vai nhân vật Poco Eco, thực hiện nhiệm vụ khám phá các môi trường bằng gameplay puzzle (giải đố).

12. Star Traders RPG Elite (68.000đ | 22.000đ): Đây là tựa game dành cho ai yêu thích thể loại đấu trí, đậm chất RPG với những cuộc chiến trên giải ngân hà. Nội dung xoay quanh cuộc chiến giữa con người với các thế lực ngoài hành tinh. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển một đội quân bảo vệ trái đất trước nguy cơ bị xâm chiến.

13. OTTTD : Over The Top TD (89.000đ | 21.000đ): Tựa game thủ thành hay nhất trong số các trò chơi cùng thể loại mà mình từng trải nghiệm. Mặc dù hình ảnh có vẻ không mấy bắt mắt nhưng chắc chắn bạn sẽ nghiện ngay từ màn chơi đầu tiên.

14. Crashlands (159.000đ | 91.000đ): Tuy được ra mắt vào năm ngoái, nhưng CrashLands hiện vẫn được xem là một tựa game khá hay mà bạn nên thử qua. Nhiệm vụ của người chơi trong game là rà soát địa hình của hành tinh mới khi thu thập vật phẩm; tất nhiên, nhiệm vụ chính vẫn là chiến đấu chống lại cái ác rồi. Nhờ có vô số những nhiệm vụ phụ được lồng ghép cùng với cốt truyện chính, giúp người chơi không cảm thấy mau chán cũng như kích thích tính tò mò khám phá tiếp.

(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP
 

Hakudoshi

New Member
Tham gia
13/12/17
Bài viết
17
Được thích
15
#2
Thanks bác mùng 1 Tết vẫn đăng bài cho ae ! Chúc bác ăn Tết với gia đình vui vẻ và hạnh phúc nhá:big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom