Nền tảng game UWP trên Windows 10 đã thất thủ trước bàn tay "hải tặc"

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
4374 #1


Một trong những lý do khiến Microsoft đẩy mạnh việc phát triển ứng dụng và game trên Microsoft Store là khuyến khích các lập trình viên sử dụng nền tảng UWP (Universal Windows Platform). Với nền tảng mới này, ứng dụng và Game có thể hoạt động trên mọi thiết bị thông dụng như: PC, Mobile, Tablets, Xbox, HoloLens... với độ bảo mật cao. Tuy nhiên mới đây, một tựa game cho nền tảng UWP trên Windows 10 là Zoo Tycoon: Ultimate Animal Collection đã bị crack.



Microsoft thu nhập khá nhiều từ việc đảm bảo an toàn bảo mật cho người dùng và các vấn đề liên quan đến bản quyền khi sử dụng các ứng dụng trên Microsoft Store.
  • Universal Windows Platform (UWP) của Microsoft là một nền tảng cho phép các nhà phát triển phần mềm tạo ra các ứng dụng có thể chạy trên nhiều thiết bị.

Tuy nhiên mới đây, nhóm CODEX đã đánh bại chế độ bảo vệ bản quyền của Microsoft với Game Zoo Tycoon: Ultimate Animal Collection, mặc dù trò chơi này được bảo vệ bởi 5 lớp bảo mật DRM trên nền tảng UWP và sử dụng Denuvo đến từ công ty Arxan của Mỹ.

Mặc dù Zoo Tycoon: Ultimate Animal Collection không phải là game yêu thích của nhiều người, nhưng đây thật sự là tin xấu cho các game trên nền tảng UWP. Microsoft vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào liên quan đến vấn đề này. Tuy nhiên có vẻ như Microsoft đang nỗ lực để liên kết các công ty Game hàng đầu đưa sản phẩm của mình lên Store, thậm chí họ đang nỗ lực mua lại công ty Electronic Arts.



 
Last edited by a moderator:

baybyboy

Member
Tham gia
3/8/15
Bài viết
46
Được thích
16
#2
thoát làm sao được hacker. Đấy là công việc kiếm tiền của người ta đấy. Đến iphone còn hack được nữa mà
 
Tham gia
31/1/18
Bài viết
40
Được thích
28
#3
ghê thật, wp store thì tèo nghẻo các app vs game rùi giờ dính cái này chắc teo luôn mất
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom