Những gì chúng ta đã biết về bộ đôi flagship Samsung Galaxy S9/S9+ sắp tới?

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
13174 #1

Chỉ còn ít ngày nữa, Samsung sẽ chính thức giới thiệu đến người dùng toàn cầu bộ đôi flagship được mong chờ nhất đầu năm 2019 là Galaxy S9/S9+ tại sự kiện Unpack 2018. Dựa vào những thông tin rò rỉ, chúng ta có thể khẳng định rằng hai sản phẩm này sẽ là những chiếc điện thoại tốt nhất của đại gia đình Android và sẽ là đối trọng lớn nhất của Apple iPhone X.

[qc]
Samsung Galaxy S9 Chính hãng giá tốt | CellphoneS.com.vn
[/qc]

Thiết kế không đổi, tai thỏ sẽ không tồn tại
Những hình ảnh rò rỉ thời gian qua đã cho thấy, flagship mới nhà Samsung sẽ không có sự thay đổi đáng kể nào về ngôn ngữ thiết kế so với bộ đôi tiền nhiệm Galaxy S8/S8+. Máy vẫn được hoàn thiện từ hai chất liệu chính là khung kim loại kết hợp với kính cường lực vát cong dạng 3D rất cao cấp. Nếu thực sự có nâng cấp nào về ngoại hình thì có chăng chỉ là viền màn hình hai bên của máy sẽ được gọt mỏng hơn so với trước một chút.

Một điểm khiến cộng đồng Samfan đang rất lo lắng là bộ đôi này có thể xuất hiện khu vực ở giữa "tai thỏ" chứa camera cũng như cảm biến, nhưng theo Twitter của chuyên gia rò rỉ Evan Blass, Samsung sẽ không làm phần notch (hai mép màn hình nhô cao) giống như iPhone X trên thế hệ thứ 9 của dòng Galaxy S.



Camera kép chỉ xuất hiện trên Galaxy S9+
Camera là nâng cấp quan trọng nhất của người kế nhiệm Galaxy S8, nhằm cạnh tranh với đối thủ truyền kiếp iPhone X. Camera trên bộ đôi flagship mới nhà Samsung được hứa hẹn sẽ có tốc độ bắt nét nhanh hơn, cải thiện chất lượng ảnh khi chụp thiếu sáng nhờ khẩu độ mở ống kính sẽ rất lớn hay có thêm tính năng xác định bối cảnh chụp để đưa ra những thông số phù hợp.

Tuy nhiên theo một số tin đồn cho thấy, hệ thống camera kép phục vụ tính năng Live Focus chỉ được trang bị trên mẫu Galaxy S9+, còn người anh em song sinh S9 chỉ có camera đơn và Samsung sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để giúp cho máy có thể chụp ảnh xoá phông giống như cách Google làm với Pixel 2 XL.


Bên cạnh đó, mặt trước của máy ngoài camera selfie thì sẽ xuất hiện thêm rất nhiều cảm biến sinh trắc học để hỗ trợ thêm phương thức bảo mật mới cũng như những tính năng vui vẻ tương tự Animoji trên iOS.

Hiệu năng cực khủng và vẫn sử dụng hai loại vi xử lý khác nhau
Gần như chắc chắn một điều, Samsung sẽ trang bị cho thiết bị chủ lực đầu năm của họ những thông số mạnh nhất như chip Snapdragon 845 (dành cho một số thị trường Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Trung Quốc.) và các quốc gia còn lại sẽ dùng vi xử lý Exynos có sức mạnh tương đương (có thể tên gọi là Exynos 9810). Ngoài ra, theo như thông tin ghi rỏ rì gần đây cũng cho thấy, máy sẽ có bộ nhớ RAM tương tự Galaxy Note 8 là 6GB, hỗ trợ kháng nước IP68, tai nghe được tuỳ chỉnh bởi AKG và tích hợp hai khay đựng SIM.



Giao diện và cách thức điều khiển hoàn toàn mới
Galaxy S8/S8+ đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Samsung khi thẳng tay loại bỏ nút home truyền thống để nhường chỗ cho màn hình Vô Cực - Infinity Display. Nhưng vẫn giữ lại những phím điều hướng ảo bên trong không gian hiển thị, điều này vẫn làm cho trải nghiệm người dùng chưa thực sự ấn tượng cho lắm và hãng cần cải thiện gấp ở thế hệ S tiếp theo này, mang đến cho người dùng những cách thức điều khuyển hoàn toàn mới đúng nghĩa màn hình cảm ứng vuốt chạm.

Tất nhiên, điều này sẽ đỏi hỏi đội nghĩ kĩ thuật của Samsung cần nghiên cứu kĩ cách thức người dùng sử dụng máy như thế nào để đưa ra những tính năng phù hợp cũng như dễ dàng tuỳ biến trên nền tảng Android 8 (Oreo) mới.


Hiện tại một số hệ thống bán lẻ lớn như CellphoneS đã cho phép người dùng đăng kí nhận thông tin cũng như đưa ra một số chính sách ưu đãi dành cho những khách hàng có nhu cầu đặt hàng trước bộ đôi flagship mới của Samsung. Các bạn quan tâm có thể click vào đường link trên hoặc dưới bài viết.

[qc]
Samsung Galaxy S9 Chính hãng giá tốt | CellphoneS.com.vn
[/qc]
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom