[Android] Siêu phẩm Blade 2 đã cập bến Play Store, bắt đầu giai đoạn Closed Beta Test

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5541 #1

Blade 2
là một trong những siêu phẩm được nhiều người trông chờ nhất trong năm qua, vừa được triển khai giai đoạn mở cửa thử nghiệm tại khu vực Hàn Quốc vào sáng 20/02 cho hệ điều hành Android. Nếu bạn cũng thuộc một trong số những người đang trông ngóng được trải nghiệm siêu phẩm này thì đừng bỏ lỡ đợt Closed Beta Test lần này nhé.

Là phiên bản thứ 2 của series cùng tên, Blade 2 được nâng cấp với nền đồ họa Unreal Engine 4, mang đến cho người chơi những trải nghiệm cực chất, từ hiệu ứng kỹ năng cho tới những cử chỉ, chuyển động của nhân vật được thiết kế vô cùng mượt mà và chân thực. Blade 2 vẫn sở hữu gameplay đậm chất "chặt chém" với góc nhìn top-down từ trên xuống với hệ thống camera cố định nhằm giúp người chơi có thể tập trung vào việc chiến đấu hơn là phải tốn thời gian vào việc tùy chỉnh camera.


Blade 2 bao gồm 4 lớp nhân vật cơ bản là Gladiator, Assassin, Wizard và Fighter, mỗi nhân vật đều có một phong cách chiến đấu riêng biệt cùng với một bộ kỹ năng đặc trưng. Tuy nhiên, điểm khác biệt so với những tựa game A-RPG cùng thể loại khác chính là Blade 2 sẽ cho phép người chơi chuyển đổi linh hoạt giữa 2 trong số 4 nhân vật này để tham chiến và cả 4 sẽ đồng hành cùng người chơi xuyên suốt quá trình chơi chứ không riêng một nhân vật nào cả. Tuy nhiên, người chơi vẫn có thể quyết định tập trung vào một hoặc hai nhân vật cố định để luyện.


Nhờ vào nền tảng đồ họa Unreal Engine 4Blade 2 được xây dựng trong một thế giới vô cùng chi tiết với những công trình hùng vĩ cùng những vùng đất kỳ bí đầy rẫy những sinh vật lạ cũng như vô số kẻ địch đang đón chờ bạn. Một điều khá đáng tiếc vì game chỉ được mở cửa thử nghiệm tại Hàn Quốc cho nên vẫn chưa được hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh, tuy nhiên nếu bạn là một trong số những người đang trông chờ siêu phẩm này thì có lẽ rào cản ngôn ngữ cũng không để ngăn các bạn trải nghiệm qua Blade 2 đâu nhỉ?


Theo như thông tin được biết, Blade 2 hiện đang trong giai đoạn CBT bắt đầu từ sáng hôm nay, ngày 20/02 cho đến hết 23/02, dành cho nền tảng Android. Bạn đọc có thể truy cập đường dẫn bên dưới để tải game một cách gián tiếp thông qua trang APKPure.
Code:
Blade 2 - APK file | APKPure
https://goo.gl/DSxJKB
 
Last edited by a moderator:

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#2
game còn lỗi, đánh con boss văng qua hàng rào, vậy là con boss nằm ngoài luôn, 2 đứa hết gặp nhau được, chạy vòng vòng chán phải quit stage :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom