Apple có thể ra mắt một chiếc iPhone 4.2 inch tại hội nghị WWDC 2018

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4460 #1

Một số tin đồn cho biết, hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) sẽ được Apple tổ chức từ ngày 4 đến ngày 6 tháng 6 tại San Jose, California, Mỹ. Ngoài iOS 12, macOS 10.14, phiên bản tvOS và watchOS mới, Apple dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản mới của chiếc iPad Pro và thế hệ thứ 2 chiếc iPhone SE.

Một số tin đồn cho biết, thế hệ thứ 2 của chiếc iPhone SE sẽ có thiết kế tương tự như thế hệ đầu tiên với khung viền và mặt lưng kim loại. Trong khi đó, mặt trước của máy vẫn là các viền bezel dày và là vị trí của phím home vật lý kiêm cảm biến vân tay Touch ID.

Về cấu hình, chiếc iPhone SE được đồn đoán là sẽ sở hữu màn hình có kích thước 4.2 inch cùng vi xử lý Apple 10 Fusion từng xuất hiện trên bộ đôi iPhone 7/ 7 Plus. các thông số khác của thiết bị bao gồm 2GB RAM và bộ nhớ trong tùy chọn bao gồm 32GB và 128GB.

Tuy nhiên theo trang tin GizmoChina, cũng không loại trừ khả năng Apple sẽ giới thiệu chiếc iPhone SE 2 vào tháng 3 tới. Đây cũng chính là thời điểm thế hệ đầu tiên ra mắt. Theo chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo, chiếc iPhone SE sẽ có thêm tính năng sạc không dây và mức giá thấp hơn.

Xem thêm:

Công Minh/ Theo: GizmoChina
 
Last edited by a moderator:

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#2
Dòng 5, 5s, SE thì vẫn thấy đẹp. Giờ cầm lại đã tay lắm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom