Age of Empires: Definitive Edition ngày đầu ra mắt đã phải nhận "gạch đá" vì không vào game được

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4604 #1

Vừa qua, phiên bản mới nhất của dòng game chiến thuật nổi tiếng một thời: Age of Empires đã chính thức cập bến thị trường game tại Microsoft Store vào hôm qua, ngày 20/02. Tuy nhiên ngay trong ngày đầu ra mắt, AoE: Definitive Edition lại nhận phải vô số "gạch đá" từ phía người chơi do nhiều trường hợp xảy ra lỗi khiến không thể khởi động game được.

Với việc hỗ trợ cho Windows 10 tính từ phiên bản 15063 trở về sau, Age of Empires: Definitive Edition hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi hơn 40 giờ chơi xuyên suốt chế độ Campaign với những cốt truyện mới cùng những cuộc chiến đấu lôi cuốn. Bên cạnh đó, phiên bản này sở hữu độ phân giải hỗ trợ tối đa lên đến 4k, cùng những bản nhạc nền hùng hồn, kết hợp với hệ thống Xbox Live cho phép chơi trực tuyến tìm trận lên đến 8 người chơi một lúc.


Kể từ lúc phiên bản này được hé lộ cho đến khi chính thức ra mắt thì đã được cộng đồng game thủ cũng như đông đảo fan ruột của dòng game này trông ngóng từng ngày. Thế nhưng cho đến thời điểm này thì dù cho có sở hữu được bản quyền của game thì bạn cũng chưa chắc có thể thưởng thức được game do xảy ra một số lỗi chưa xác định được khiến người chơi không thể khởi động cũng như vào game được.

TÍnh đến thời điểm hiện tại thì sự cố này vẫn chưa được khắc phục, và số lượng đánh giá 1* ngay trên trang game của Microsoft Store ngày càng gia tăng, hầu hết đều phản ánh về vấn đề không khởi động game được. Với hơn 51% lượt đánh giá 1* đã khiến cho lượt rating của AoE hiện nay chỉ còn 2,6/5, có thể nói rằng khá là thấp so với một bom tấn được nhiều người trông chờ.


Một trong số những lời phản ánh từ phía người dùng đã mua game: "Tôi trông chờ rất nhiều vào tựa game này. Là một "fan bự" của dòng game và rất kỳ vọng vào sự trở lại của game. Còn chẳng thể khởi động được. Vừa mở lên thì ngay lập tức đẩy bạn thẳng về màn hình desktop mỗi khi muốn vào mấy chế độ như single player, multiplayer hay bất kỳ chế độ nào khác. Thật không thể chấp nhận được và vô cùng thất vọng".

Nguyên nhân gây ra lỗi này đến nay vẫn được xác định được, nhưng từ phía trang hỗ trợ khuyến nghị cách khắc phục là người dùng hãy gỡ bỏ và thử cài đặt lại game. Nếu bạn đã mua Age of Empires: Definitive Edition và gặp phải lỗi tương tự thì hãy thử xem cách phía trên có hiệu quả hay không và chia sẻ với TECHRUM nhé.


Nguồn: Softpedia News
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom