Sony và Facebook hợp tác ra mắt tính năng mới, giúp bán hàng online hút khách hơn

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
2076 #1

Với những ai đang sở hữu dòng smartphone Xperia cao cấp, tính năng 3D Creator sẽ trở thành “trợ thủ đắc lực” giúp họ có thể dễ dàng chia sẻ những bức ảnh 3D nghệ thuật lên mạng xã hội nhờ định dạng glTF 2.0 mới của Facebook.


Được biết, một khi ứng dụng tương thích với gITF 2.0, định dạng này sẽ hỗ trợ về kết cấu, ánh sáng và các kỹ thuật dựng hình thực tế. Phiên bản Facebook trên PC và ứng dụng đều đã hỗ trợ tính năng 3D này, nhưng Facebook Lite sẽ không có.

Các lập trình viên về website cũng có thể thêm bài đăng 3D trên trang web bằng thẻ Open Graph, trong khi nghệ sỹ sử dụng phần mềm có bản quyền có thể kéo hoặc thả các tệp 3D trên Facebook vào các bài đăng 3D.


Tính năng 3D trên nền web​

Ngoài phiên bản PC, bạn cũng có thể sử dụng tính năng 3D Creator trên những chiếc smartphone có hỗ trợ tính năng này như Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact, cùng với XZ Premium, miễn là các thiết bị đã được cập nhật lên hệ điều hành Android Oreo mới nhất.

Có thể thấy tính năng cho phép đăng ảnh 3D của Facebook sẽ giúp ích rất nhiều cho những ai đang kinh doanh trên mạng xã hội này, khi mà họ có thể đăng mô hình 3D sản phẩm mình đang bán cho khách hàng xem rõ hơn. Trong khi việc tạo mô hình 3D trên máy tính có thể hơi khó, thì Sony với tính năng 3D Creator sẽ trở thành sản phẩm hữu dụng cho những ai kinh doanh trực tuyến.

Xem thêm:


Nguồn: Gsmarena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom