Mong chờ gì ở bộ đôi flagship mới nhà Samsung ra mắt tại Unpack 2018 sắp tới?

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
2331 #1

Ngày 25/2 tới đây, thế hệ thứ 9 của dòng Galaxy S sẽ chính thức được Samsung ra mắt người dùng thế giới tại sự kiện Unpack 2018. Được kì vọng là siêu phẩm tốt nhất đầu năm 2018 và sẽ giúp đại gia đình Android quyết đất với mẫu Apple iPhone X. Nhưng liệu bộ đôi flagship mới này sẽ được trang bị những gì để đáp lại sự kì vọng của người hâm mộ?.

[qc]
Samsung Galaxy S9 Chính hãng giá tốt | CellphoneS.com.vn
[/qc]

Thiết kế không nhiều thay đổi, "Notch" không xuất hiện
Thiết kế là điều chúng ta biết rõ nhất về những mẫu flagship mới nhà Samsung trình làng sắp tới. Người dùng sẽ không thấy quá nhiều đột phá, ngạc nhiên giống như cách đây 1 năm hãng ra mắt Galaxy S8. Bởi máy sẽ không có sự thay đổi đáng kể nào về ngôn ngữ thiết kế so với bản tiền nhiệm, kể cả chất liệu vẫn được duy trì là khung kim loại kết hợp với kính cường lực vát cong dạng 3D rất cao cấp. Có chăng điểm nâng cấp duy nhất về ngoại hình là phần viền màn hình hai bên của máy sẽ được gọt mỏng hơn so với trước một chút.



Camera kép chỉ xuất hiện trên bản cao cấp nhất, nhưng AI camera sẽ có trên mọi phiên bản?
Việc giữ lại thiết kế nguyên bản từ thời S8, đòi hỏi Samsung cần nâng cấp tính năng để hấp dẫn người dùng hơn. Camera chắn chắn sẽ là một trong những điểm thay đổi quan trọng nhất giữa tân vương dòng S và người kế nhiệm Galaxy S8. Ảnh rò rỉ cho chúng ta thấy, chỉ có phiên bản cao cấp nhất mới được trang bị hệ thống camera kép phục vụ cho tính năng Live Focus. Nhưng đó cũng chỉ là một những thứ ít ỏi chúng ta biết về camera siêu phẩm này đến thời điểm hiện tại, còn nó như thế nào, hoạt động ra sau và liệu bản thấp cấp có thể xoá phông được hay không? Mọi thứ vẫn chưa có lời giải đáp.


Chính vì còn quá nhiều thứ chưa biết về Galaxy S9 mà chúng ta có quyền hi vọng sản phẩm này sẽ có chất lượng ảnh chụp tốt bật nhất hiện này, tốc độ bắt nét nhanh hơn, cải thiện chất lượng ảnh khi chụp thiếu sáng nhờ khẩu độ mở ống kính sẽ rất lớn và đặc biệt sẽ được tích hợp AI để xác định bối cảnh chụp rồi từ đó đưa ra những thông số phù hợp. Ngoài ra, AI cũng có thể giúp cho phiên bản có mức giá mềm hơn có thể chụp xoá phông mà không cần tới camera kép, giống như cách Google làm với Pixel 2 XL.



AI sẽ có ở khắp mọi nơi và cải thiện chất lượng thực tế ảo
Gần như chắc chắn một điều, Samsung sẽ trang bị cho thiết bị chủ lực đầu năm của họ những thông số mạnh nhất như chip Snapdragon 845 (dành cho một số thị trường Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Trung Quốc.) và các quốc gia còn lại sẽ dùng vi xử lý Exynos có sức mạnh tương đương (có thể tên gọi là Exynos 9810). Nhưng dù chạy bất kì bộ vi xử lý nào thì Galaxy S9 cũng sẽ tập trung mạnh vào trí tuệ nhân tạo AI. Bởi cả hai CPU này, các nhà sản xuất điều tích hợp cho nó rất nhiều trí thông minh, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt so với phần còn lại của thế giới.


Bên cạnh đó, việc cải thiện chất lượng thực tế ảo cũng là điều mà hãng cần hướng đến. Dù đã có mặt trên thị trường rất lâu, nhưng chưa nhà sản xuất nào mang đến cho người dùng một trải nghiệm VR chất lượng cao như kì vọng cả, vì hạn chế ở độ phân giải di động mới chỉ ở mức 2K và rất ít sản phẩm đạt được 4K. Samsung đã có kính thực tế ảo tự phát triển, kho nội dung riêng phong phú, cộng đồng người dùng đông đảo..v..v..

Vậy tại sao lại không tiếp tục cải thiện tính năng này để ngày càng thu hút được khách hàng hơn bằng cách tăng độ phân giải màn hình. Dẫu biết, tăng độ phân giải sẽ kéo theo nhiều hệ luỵ, nhưng nếu làm tốt được vấn đề này, Samsung sẽ có thêm nhiều mảnh đất mới màu mới.



Tính năng bảo mật mới, cùng nhiều thú vui ngộ nghĩnh
Samsung là một trong rất ít nhà sản xuất điện thoại Android tập trung nhiều vào tính năng bảo mật thông tin cá nhân cho người dùng. Hầu hết, mọi thiết bị flagship của hãng đều được tích hợp rất nhiều công nghệ bảo mật khác nhau, như cảm biến mống mắt, quét vân tay, Samsung Knox..v..v.. Và chúng ta vẫn chưa thấy dấu hiệu hãng sẽ ngưng lại ở đây mà rất có thể, họ sẽ giới thiệu thêm công nghệ quét khuôn mặt mới hiện đại hơn để đối chọi lại Face ID của Apple iPhone X. Thông qua đó, Samsung còn có thể đưa thêm những tính năng vui vẻ tương tự Animoji trên iOS.


Nâng cao chất lượng âm thanh
Âm thanh luôn là điểm yếu trên các thiết bị flagship Samsung trong thời gian qua. Dù đã mua lại hãng âm thanh Harman Kardon cũng như tích hợp tai nghe AKG cho Galaxy S8/S8+ và Note 8, nhưng so với các sản phẩm khác thì siêu phẩm của Samsung vẫn đang hơi lép vế. Điều này chắc hẳn hãng đã nhìn thấy từ lâu, nhưng vì thâu tóm Harman Kardon không lâu nên có lẽ Samsung chưa kịp có sự kết hợp với công ty này để mang đến những trải nghiệm chất âm mới cho người dùng. Chính vì vậy, thế hệ mới của dòng Galaxy S là thời điểm thích hợp để hãng ghi thêm dấu ấn mới trong tim người hâm mộ ở hạng mục âm thanh.



Sẽ có bao nhiêu sản phẩm ra mắt lần này
Sẽ có bao nhiêu chiếc smartphone ra mắt tại Unpack 2018? Vẫn là dấu chấm hỏi và chúng ta cần chờ đến ngày 25/2 tới đây. Bởi, dù đã lộ diện hai sản phẩm trước truyền thông, nhưng không ai chắn chắn rằng chiếc điện thoại thứ 3 không xuất hiện trong sự kiện lần này. Rất có thể, Samsung sẽ giới thiệu một chiếc điện thoại bí mật nào đó mà giả dụ Galaxy X chẳng hạn và nó sẽ bán sau đó một thời gian, giống như cách Apple đã làm với iPhone X.



Giao diện và cách thức điều khiển mới tiện lợi hơn
Galaxy S8/S8+ đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Samsung khi thẳng tay loại bỏ nút home truyền thống để nhường chỗ cho màn hình Vô Cực - Infinity Display. Nhưng vẫn giữ lại những phím điều hướng ảo bên trong không gian hiển thị, điều này vẫn làm cho trải nghiệm người dùng chưa thực sự ấn tượng cho lắm và hãng cần cải thiện gấp ở thế hệ S tiếp theo này, mang đến cho người dùng những cách thức điều khuyển hoàn toàn mới đúng nghĩa màn hình cảm ứng vuốt chạm.


[qc]
Samsung Galaxy S9 Chính hãng giá tốt | CellphoneS.com.vn
[/qc]

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

nghiaan1992

New Member
Tham gia
28/12/17
Bài viết
33
Được thích
17
#2
thích nhất cái loại đt màn hình công, có 2 mặt màn hình, sử dụng cái đó nhìn nó sang gì đâu ấy
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom