Samsung chính thức giới thiệu Galaxy S9/ S9+: Tập trung vào camera và trí tuệ nhân tạo AI

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4797 #1

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đó, Galaxy S9/S9+ có thiết kế gần như không đổi so với bản tiền nhiệm. Samsung tập trung cải thiện và tích hợp hàng loạt tính năng mới cho bộ đôi này, như nâng cấp khả năng bảo mật cho nhận diện khuôn mặt, biến máy trở thành touchpad hay bàn phím khi kết nối với Samsung Dex, dễ dàng chia sẻ dữ liệu bằng kết nối không dây và đặc biệt trên cùng 1 camera nhưng có tới hai khẩu độ khác nhau.

[qc]
Samsung Galaxy S9 Chính hãng giá tốt | CellphoneS.com.vn
[/qc]

Nếu ai đó chờ đợi sự thay đổi thiết kế trên bản kế nhiệm Galaxy S8/S8+ thì sau màn ra mắt ngày hôm nay sẽ cảm thấy hơi hụt hẫng, vì Galaxy S9/S9+ không có quá nhiều thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế. Samsung chỉ thay đổi 1 số chi tiết nhỏ để giúp người dùng thoải mái hơn trong quá trình sử dụng cũng như tạo điểm nhấn cho thiết bị như cảm biến vân tay được di chuyển xuống phía dưới camera, còn cảm biến nhịp tim lẫn đèn flash sẽ dời qua đặt bên phải camera và đặc biệt ở phiên bản Galaxy S9+ sẽ có hệ thống camera kép.


Ngay cả màn hình Galaxy S9/S9+ cũng không có thay đổi nào, vẫn là màn hình Infinity Display 18.5:9 sử dụng tấm nền Super AMOLED cùng độ phân giải Quad-HD+. Mẫu Galaxy S9 sẽ có kích thước 5.8-inch và Galaxy S9+ là 6.2-inch.


Để bù lại cho thiết kế không đổi, Samsung đã nâng cấp hệ thống camera rất mạnh mẽ cho Galaxy S9/S9+. Camera chính của hai máy có độ phân giải 12MP nhưng có khả năng thay đổi khẩu độ f/1.5 hoặc f/2.4 tùy theo điều kiện môi trường. Khẩu độ f/1.5 sẽ hỗ trợ để người dùng chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn, còn khi chụp ban ngày chúng ta sẽ sử dụng khẩu độ f/2.4 để hạn chế hiện tượng cháy sáng. Theo Samsung, camera trên bộ đôi flagship mới sẽ cho ra hình ảnh có chất lượng sáng hơn 28% và khử nhiễu tốt hơn 30% so với người tiền nhiệm của mình.



Ngoài ra, Galaxy S9+ sẽ được tích hợp thêm 1 camera thứ 2 cũng có độ phân giải 12 MP khẩu độ f/2.4, hỗ trợ zoom 2x cũng như chụp ảnh xoá phông. Thêm vào đó, bộ đôi Galaxy S9/S9+ sẽ có khả năng quay video siêu chậm lên đến 960fps ở độ phân giải HD. Còn camera selfie trên hai thiết bị này vẫn như nguyên như bản tiền nhiệm với cảm biến 8MP, khẩu độ f/1.7.


Samsung cũng tích hợp thêm tính năng AR Emoji vào camera của Galaxy S9. Tính năng này sẽ cho phép người dùng tạo ra được hình ảnh 3D của chính mình chỉ bằng cách chụp một bức ảnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi màu da, kiểu tóc, kính và trang phục trên nhân vật của mình.


Theo Samsung, loa stereo kép của chiếc Galaxy S9 sẽ có âm lượng lớn hơn 40% so với ngưới tiền nhiệm Galaxy S8. Ngoài ra, hai hoa này có thể tạo ra được hiệu ứng âm thanh vòm và được tinh chỉnh bởi AKG và Dolby Atmos. Để thuận tiện và an toàn hơn, Samsung đã trang bị tính năng bảo mật Intelligent Scan trên S9/S9+, đây là sự phối hợp của cả nhận diện khuôn mặt và mống mắt.



Cả Galaxy S9/S9+ sẽ được trang bị những bộ vi xử lý mới và mạnh mẽ nhất hiện nay trên thị trường là Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845 (Chỉ dành cho một số thị trường), cài sẵn hệ điều hành Android Oreo mới nhất với giao diện tuỳ biến Samsung Experience, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Fast Charge. Khác biệt giữa hai máy đến ở bộ nhớ RAM và dung lượng pin. Nếu như Galaxy S9+ có tới 6GB RAM đi kèm viên pin 3.500 mAh thì người anh em song sinh Galaxy S9 chỉ có RAM 4GB cùng lõi pin 3.000 mAh.


Tương tự như thế hệ tiền nhiệm, bộ đôi Galaxy S9/S9+ cũng sở hữu khả năng kết nối mới màn hình lớn thông qua chiếc dock Samsung DeX. Ngoài ra, chiếc dock mới này sẽ được Samsung thiết kế lại theo hướng nằm ngang và hỗ trợ nhiều cổng kết nối bao gồm 2 cổng USB C, một cổng USB A, và một cổng HDMI.

Cuối cùng, chiếc Galaxy S9 sẽ được lên kệ với giá 720USD (tương đương 16.3 triệu đồng), trong khi đó, chiếc Galaxy S9+ sẽ có mức giá 840 USD (tương đương 19.1 triệu đồng)

Video Live Stream sự kiện:


Xem thêm:


Công Minh/ TECHRUM.VN
 
Last edited by a moderator:

XT nguyễn

New Member
Tham gia
25/8/17
Bài viết
65
Được thích
11
#5
s 9 cho Đặt hàng tặng bộ quà tới 13 tr,lên Đời s9
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom