[Android/iOS] Giới thiệu 5 tựa game mobile miễn phí vừa được ra mắt trong thời gian gần đây

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3507 #1

Vừa qua, thị trường game mobile đã được cập nhập với một loạt tựa game mới đầy hấp dẫn. Để giúp bạn đọc không bỏ lỡ những tựa game hay thì TECHRUM xin mạn phép giới thiệu đến cho các bạn 5 tựa game mobile vừa được phát hành trong tuần vừa qua, và đây đều là game miễn phí cả đấy.

1. Birdy Trip (Android/iOS)


Birdy Trip sở hữu lối chơi thú vị cùng cách thức điều khiển khá đơn giản dựa trên cơ chế một chạm khá giống với Flappy Bird. Người sẽ phải điều khiển những chú chim di cư và tránh né những đàn chim bay ngược hướng và tập hợp những chú chim lẻ loi cùng di cư.
2. Bouncy Smash (iOS)


Bouncy Smash là một tựa game arcade khá vui nhộn, bạn sẽ phải tránh né vô số cạm bẫy và "nghiền nát" những đối thủ khác để giành lấy chiến thắng.
3. Dice Brawl: Captain's League (Android/iOS)


Tạo nên một đội hình của riêng bạn và cùng tiến bước trên chuyến hành trình vượt qua vô số những vùng đất, đối đầu với đủ mọi thể loại kẻ thù, từ cướp biển, rô bốt, cho tới yêu tinh, quái vật...
4. Glitch Dash (Android/iOS)


Glitch Dash là một tựa game theo phong cách Endless Runner khá độc đáo với góc nhìn thứ nhất tạo cho người chơi một cảm giác vô cùng chân thực. Bạn sẽ phải có một khả năng phản xạ thật tốt nếu như muốn sống sót trên đoạn đường đầy rẫy những cạm bẫy chết người này.
5. Romance of the Three Kingdoms (Android/iOS)


Romance of the Three Kingdoms sẽ mang người chơi hòa mình trở về những năm xa xưa trong bộ tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa nổi tiếng của La Quán Trung. Tại đây, bạn sẽ cùng đồng hành với các vị danh tướng, cùng chiến đấu vì lý tưởng và đoạt lấy giang sơn về tay mình với gameplay được xây dựng theo phong cách Turn-based Strategy hệt như dòng game Mộc Đế nổi tiếng một thời.


Nguồn: Pocket Gamer
 
Top Bottom