[Video] Con ma trong The Ring có thể bò ra ngoài màn hình TV, đuổi bắt và hù dọa bạn nhờ vào ARKit

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
3273 #1

Nếu bạn nghĩ phim The Ring không đủ "đô" để khiến bạn phải khiếp vía, toát mồ hôi và la hét trong hoảng sợ? Bạn sẽ phải cân nhắc lại nếu được trải nghiệm phiên bản thực ngoài đời của con ma Samara liên tục đuổi bắt và hù dọa bạn. Mọi thứ hoàn toàn là nhờ vào công nghệ ARKit, được lập trình viên Abhishek Singh sử dụng.


Không những bò ra khỏi màn hình TV, con ma Samara còn biết đuổi bắt và hù dọa cho đến khi bạn bắt đầu hoảng sợ, khóc lóc và van xỉn. Nó đi theo bạn vòng quanh nhà, mọi ngóc ngách với mái tóc che phủ toàn bộ khuôn mặt u ám. Hình ảnh của Samara thật đến mức có cả hiệu ứng đổ bóng phía sau cô.

Tất cả những hiệu ứng trên là hoàn toàn nhờ vào bộ phần mềm ARKit của Apple. Trước đó, cũng có một lập trình viên đã từng tạo ra hiệu ứng tương tự, nhưng nó không thực sự đáng sợ và thực tế bằng phiên bản của Singh.

Video được đăng tải bởi Mike Woods
Công nghệ thực tế tăng cường AR ngày một phát triển, nó đã giúp cho nhiều người trải nghiệm được rất nhiều hiệu ứng trong các trò chơi, phim ảnh, v.v... Hãy cứ tưởng tượng một con ma đuổi bắt bạn phía sau... Nhiêu đó thôi đủ khiến bạn phải tốn rất nhiều quần rồi!

Theo: TheVerge
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
lỡ tay đập tv thì khổ :D
 

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#3
Coi bộ coi phim ma mà xài cái này chắc té đái quá
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#4
Vào nhà tắm xem cho tiện nhá :big_smile::big_smile::big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom