Tổng hợp ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2983 #1

Thay đổi giao diện desktop làm việc hằng ngày sẽ đem lại nguồn cảm hứng mới cho bạn. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn những hình nền có độ phân giải cao. Hôm nay, TECHRUM sẽ giới thiệu cho bạn một số ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10.

1. HD Backgrounds UWP

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Click vào hình ảnh, sau đó click biểu tượng dưới để sử dụng làm hình nền.


Click biểu tượng mũi tên để làm màn hình khóa:


2. WW Wallpapers

Ứng dụng này cung cấp hình ảnh chất lượng cao Full HD (1920 x 1200) với 34 thể loại phong phú mà bạn có thể tải về hay thiết lập luôn làm nền cho desktop và màn hình khóa ngay từ chương trình.

Nếu muốn dùng làm hình nền desktop thì click Home Screen, còn màn hình khóa thì click Set Lockscreen. Ảnh tải về hay cài đặt làm nền chỉ ở mức mặc định là HD (1366 x 768). Bạn có thể truy cập Settings và thay đổi chất lượng ảnh mong muốn sử dụng.

3. Wallpaper Mobile

Ứng dụng này cung cấp hơn 10 nghìn bức ảnh cho điện thoại và máy tính. Tương thích Windows 10 và Windows 10 Mobile. Dung lượng 8 MB.

4. Walleasy

Walleasy cho phép tải các hình nền trang nhà Bing, tương thích Windows 10 và Windows 10 Mobile. Dung lượng 8 MB.

5. LotsAWallpapers

Ứng dụng này cung cấp hàng nghìn hình ảnh làm nền với đủ mọi thể loại, tương thích Windows 10 và Windows 8.1. Dung lượng 978 KB.

Hãy tải và trải nghiệm nhé!



Ngô Viết Hùng - Tổng hợp
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom