Chia sẻ 5 kênh YouTube hướng dẫn học và sử dụng PicsArt từ cơ bản đến nâng cao

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4488 #1

PicsArt là một trong số những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trên smartphone phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Chính vì vậy, ở bài viết này mình xin chia sẻ 5 kênh YouTube hướng dẫn sử dụng từ cơ bản đến nâng cao, có thể giúp các bạn nhanh chóng thành thạo PicsArt hơn.

Lưu ý: Đây chỉ là 5 channel mà mình thường xuyên theo dõi và muốn chia sẻ với các bạn để giúp cho việc sử dụng PicsArt trở nên dễ dàng hơn, ngoài ra vẫn còn khá nhiều kênh khác các bạn có thể tìm kiếm trên YouTube nhé.

1. Vn PicsArt

Một trong số những video ấn tượng của Vn PicsArt Channel

Kênh hướng dẫn sử dụng PicsArt từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm cách dùng các công cụ trong ứng dụng, áp dụng hiệu ứng - màu sắc, thủ thuật chỉnh sửa, ghép ảnh ấn tượng và rất nhiều thứ hay ho khác nữa nhé.
2. PicsArt Photo Studio

Một trong số những video ấn tượng của PicsArt Photo Studio Channel

Kênh chuyên về các thủ thuật ghép ảnh ấn tượng với rất nhiều video sáng tạo, giúp cho những bức ảnh bình thường trở nên bắt mắt hơn. Điểm thú vị nhất khiến mình theo dõi channel này chính là các khóa học được chia thành nhiều cấp độ khác nhau, bài hướng dẫn chi tiết và bạn có thể dễ dàng tiếp cận hay thực hành mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào.
3. PicsArt Tutorial

Một trong số những video ấn tượng của PicsArt Tutorial Channel

Mặc dù kênh PicsArt Tutorial ít được cập nhật nội dung mới so với các channel khác, nhưng vẫn còn khá nhiều video hướng dẫn tạo ảnh độc đáo để bạn tham khảo nhé!
4. PicsArt Professional

Một trong số những video ấn tượng của PicsArt Professional Channel

Mặc dù sở hữu số lượng lớn các video hướng dẫn sử dụng Picsart và thường xuyên được cập nhật nội dung mới, nhưng một nhược điểm mà bạn cần lưu ý trước khi theo dõi kênh này chính là khoảng cách về ngôn ngữ bên trong ứng dụng... có lẽ chỉ phù hợp với những ai đã thành thạo Picsart hoặc sử dụng để tham khảo và tạo nguồn cảm hứng cho tác phẩm mới của mình.
5. Design Picsart Mostafa Gnedy

Một trong số những video ấn tượng của Design Picsart Mostafa Gnedy Channel

Kênh chuyên về các thủ thuật chỉnh sửa, cắt ghép hình ảnh với nhiều chủ đề khác nhau, giúp tạo ra những hiệu ứng ấn tượng cho mỗi bức ảnh của bạn. Ngoài ra, Design Picsart Mostafa Gnedy cũng cung cấp một số khóa học cơ bản về cách dùng ứng dụng PicsArt cho người mới bắt đầu.
Một số bài viết cùng chủ đề:

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom