Những hình ảnh đầu tiên được chụp từ camera của Galaxy S9

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
4587 #1

Cách đây ít giờ thì bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus đã chính thức bước ra ánh sáng và cải tiến đáng chú ý nhất trên bộ đôi này là camera và chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh đầu tiên được chụp từ bộ đôi này có gì đặc biệt?

[qc]
Samsung Galaxy S9 Chính hãng giá tốt | CellphoneS.com.vn
[/qc]

Samsung Galaxy S9 và S9 Plus đi kèm với bộ xử lý cảm biến hình ảnh mới để giúp xử lý hình ảnh nhanh hơn. Galaxy S9 là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị camera có khẩu độ có thể thay đổi về khẩu độ giữa f/1.5 và f/2.4 tùy vào điều kiện ánh sáng.


Khẩu độ f/1.5 sẽ hỗ trợ để người dùng chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn, còn khi chụp ban ngày chúng ta sẽ sử dụng khẩu độ f/2.4 để hạn chế hiện tượng cháy sáng. Theo Samsung, camera trên bộ đôi flagship mới sẽ cho ra hình ảnh có chất lượng sáng hơn 28% và khử nhiễu tốt hơn 30% so với người tiền nhiệm của mình.


Samsung cũng tích hợp thêm tính năng AR Emoji vào camera của Galaxy S9. Tính năng này sẽ cho phép người dùng tạo ra được hình ảnh 3D của chính mình chỉ bằng cách chụp một bức ảnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi màu da, kiểu tóc, kính và trang phục trên nhân vật của mình.


Cuối cùng là công nghệ Dual Pixel thế hệ thứ 2 giúp Galaxy S9 lấy nét nhanh hơn và chính xác hơn, cải thiện giảm nhiễu đa khung hình, ghi video slow motion 960 fps (độ phân giải 720p). Camera trước của máy vẫn giữ nguyên độ phân giải 8MP khẩu độ f/1.7.

Dưới đây là một số hình ảnh được chụp từ camera của chiếc Galaxy S9:









Khả năng quay slow motion 960 fps:

Các bạn đánh giá thế nào về cải tiến camera trên Galaxy S9, hãy để lai bình luận bên dưới để mọi người cùng tham khảo nhé!

Xem thêm:

Tham khảo: Androidauthority
 
Last edited by a moderator:

tuanle

Active Member
Tham gia
12/9/16
Bài viết
325
Được thích
48
#3
thiết kế đẹp thật. Nhưng rất tiếc mình quen dùng ios
 

binhbuongbinh

New Member
Tham gia
30/1/18
Bài viết
3
Được thích
0
#4
Sao mình thấy ảnh nào cũng out net vậy :sad:, xem video quay snm thì da người vẫn vàng khè, chán chết :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom