Sony xác nhận smartphone Xperia tương lai sẽ có camera kép với ISO tương đương DSLR

Tensept

New Member
Tham gia
16/4/16
Bài viết
167
Được thích
232
2995 #1

Đã trình làng MWC 2018 ra nhưng Sony thì vẫn khiến bạn đọc bức rức, tuyệt vọng khi chưa có động tĩnh gì nói về xu hướng camera kép? Câu trả lời dành cho các bạn là 'sẽ có'.

Xperia XZ2 và XZ2 Compact đều sở hữu camera Motion Eye 19MP, có thể quay cảnh siêu chậm với 960fps, không khác gì Galaxy S9, nhưng lại chỉ có một cảm biến camera ở mặt lưng, trong khi Samsung lại vừa tân trang cho chiếc S9+ bằng bộ dual-cam đầu tiên của dòng S.

Và giờ đây, người đại diện từ phía Sony vừa bật mí rằng chiếc flagship sắp tới sẽ lột xác với bộ xử lý mới toanh mang tên Fusion Image Signal, có khả năng kết hợp ảnh từ nhiều nguồn khác nhau để tạo ra một bức ảnh thành phẩm ưa nhìn nhất, và đây gần như là lời khẳng định 'sẽ có camera kép' từ Sony. Chưa hết, thú vị hơn nữa, những chiếc camera với Fusion ISP này sẽ đánh bại mọi góc chụp thiếu sáng, và thậm chí có thể nâng ISO lên đến 51200 và 12800 lần lượt cho ảnh và video (tương đương 1 máy chụp DSLR).


Như vậy, những chiếc smartphone tiếp theo của Sony sẽ có thể nâng chỉ số ISO lên gấp 4 lần so với XZ2. Tuy nhiên, chúng ta đều biết ISO càng cao, ảnh sẽ càng nhiễu, nên vẫn cần đến những thuật toán từ phần mềm để mang lại một bức ảnh hoàn thiện nhất.

Xem thêm:


Nguồn: Phone Arena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom