[Android/iOS] Wrecking Squad - Tựa game giải trí cho phép người chơi thỏa sức đập phá mọi thứ

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5180 #1

Những tựa game về đề tài xây dựng có lẽ đã quá đỗi quen thuộc với đại đa số người chơi hiện nay, tuy nhiên vẫn còn đó những tựa game đi theo hướng ngược lại, cho phép người chơi có thể thỏa sức đập phá gần như là tất cả những công trình, kiến trúc to lớn mà không cần phải ngần ngại gì cả. Wrecking Squad chính là một sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn được đập phá và xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng đấy.

Với hơn 250 màn chơi được thiết kế với vô số những công trình độc đáo đang chờ đợi người chơi phá hủy, nhiệm vụ của bạn chính là điều khiển một "biệt đội" để tàn phá toàn bộ những mục tiêu được chỉ định này. Tận dụng những trang thiết bị cùng các vật dụng sẵn có để thực hiện nhiệm vụ, đồng thời đánh đuổi những tên robot đang quậy phá trong thành phố.


Gameplay của Wrecking Squad được hình thành dựa trên hệ thống vật lý khá chân thực, người chơi cần phải kiểm tra thật kỹ mọi góc cạnh của công trình và tìm ra hướng mà có thể tối ưu mức thiệt hại lên đến cao nhất, nhằm ghi được càng nhiều điểm càng tốt. Và thông qua nền tảng đồ họa 3D, bạn sẽ phải tính toán nhiều hơn nếu như muốn hoàn thành được mục tiêu mà mỗi màn chơi đề ra.


Được biết ,Wrecking Squad là một game free-2-play và hiện đã có mặt trên hệ thống App StorePlay Store cho cả 2 nền tảng, nhưng tiếc là vẫn chưa được phát hành rộng rãi toàn cầu. Bạn đọc vẫn có thể tải game thông qua đường dẫn bên dưới bằng cách chuyển đổi tài khoản Apple ID hay tải gián tiếp file APK về và cài đặt cho điện thoại.
Code:
Wrecking Squad - APK file | APKPure
https://apkpure .com/wrecking-squad/com.bigbluebubble.wreckingcrew
 

hoamix

Member
Tham gia
21/1/17
Bài viết
81
Được thích
34
#2
cảm ơn bác nhé... Có game nào gắt hơn không bác
 

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#3
App này không có ở quốc gia của bạn :(
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom