Mở hộp Xiaomi Redmi 5 Plus chính hãng: Màn hình 18:9, Snapdragon 625, pin 4.000 mAh, giá 4 triệu

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
18427 #1

Ngoài việc kế thừa những ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm như cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 625, dung lượng pin khủng. Redmi 5 Plus còn được Xiaomi trang bị màn hình tỉ lệ 18:9 cho chất lượng hiển thị khá đẹp trong tầm giá chỉ 4 triệu đồng dành cho phiên bản chính hãng được bán độc quyền tại hệ thống bán lẻ FPTShop.

[qc]
Đặt trước Xiaomi Redmi 5 Plus - Quái vật cấu hình giá rẻ
[/qc]
Thiết kế là một trong những điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Redmi 5 Plus so với thế hệ trước. Để bắt kịp xu hướng kéo dài màn hình trên các sản phẩm trung và cao cấp. Xiaomi đã trang bị cho Redmi 5 Plus tỉ lệ hiển thị 18:9, nhưng vì là sản phẩm giá rẻ chưa đến 4 triệu nên viền màn hình của máy không được gọt mỏng sexy mà nó rất dày và ở trên phiên bản màu vàng này chúng ta còn nhìn thấy thêm được lớp viền đen phía bên trong nên với ai không thích đều này sẽ cảm thấy hơi khó chịu một chút.


Cũng vì chạy theo xu hướng nên Xiaomi đã loại bỏ ba phím điều hướng cảm ứng quen thuộc để tích hợp nó vào bên trong màn hình với khả năng tuỳ biến được vị trí các phím này. Một chi tiết thay đổi mình rất thích trên Redmi 5 Plus so với dòng Redmi trước đây chính là các góc cạnh của máy đã được bo tròn nhiều hơn nên dù máy có màn hình rất lớn 6-inch nhưng cảm giác cầm nắm sử dụng trong thời gian dài vẫn cực kì thoải mái. Mặt sau và bộ khung của máy được làm bằng kim loại nguyên khối rất sang trọng và ở hai đầu mặt lưng gia công bằng nhựa có nhiệm vụ truyền dẫn tín hiệu sóng.


Xiaomi Redmi 5 Plus có kích thước màn hình 6-inch độ phân giải lên đến Full-HD+ (2160x1080 pixels) sử dụng tấm nền công nghệ IPS LCD và cho chất lượng hiển thị cực tốt so với những sản phẩm dưới 5 triệu có màn hình tỉ lệ 18:9. Điểm mạnh của màn hình này là màu sắc tái tạo trung thực, góc nhìn rộng và đặc biệt Redmi 5 Plus đã khắc phục được nhược điểm độ sáng màn hình thấp trên hầu hết các sản phẩm giá tầm trung trở xuống nên khả năng hiển thị ngoài trời của máy rất tốt. Ngoài ra để tận dụng tối đa không gian hiển thị rộng, Xiaomi cũng không quên tích hợp tính năng chạy đồng thời hai ứng dụng cùng lúc.


Nếu để chỉ ra điểm mạnh trên các sản phẩm Xiaomi thì đó chính là cấu hình và Redmi 5 Plus cũng không phải ngoại lệ. Máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 625 và phiên bản bán ra ở thị trường Việt Nam sẽ có RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32G, cài sẵn nền tảng MIUI 9.2 tuỳ biến trên phiên bản Android 7.1 Nougat và đặc biệt máy có viên pin khủng lên đến 4.000 mAh. Ngoài ra, Redmi 5 Plus còn sở hữu cụm camera sau độ phân giải 12MP khẩu độ f/2.2 cùng với đó là camera selfie 5MP hỗ trợ đèn LED Selfie-light.


[qc]
Đặt trước Xiaomi Redmi 5 Plus - Quái vật cấu hình giá rẻ
[/qc]
Diễn đàn sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 5 Plus trong thời gian tới. Dưới đây là một số hình ảnh mở hộp Redmi 5 Plus bản chính hãng


















 
Last edited by a moderator:

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#2
Ai giỏi mới dàm xài thương hiệu rặc tàu. Vì họ đủ trình độ nhận diện backdoor, mã độc, ...

Mình dở thôi xài Apple/Samsung/Sony cho lành.
 

Tommy Ngo

Well-Known Member
Tham gia
13/5/16
Bài viết
826
Được thích
552
#3
Chưa phải là con nhá hàng trên FB
 

vuhuudong

New Member
Tham gia
4/11/17
Bài viết
57
Được thích
22
#4
Ai giỏi mới dàm xài thương hiệu rặc tàu. Vì họ đủ trình độ nhận diện backdoor, mã độc, ...

Mình dở thôi xài Apple/Samsung/Sony cho lành
bạn sai r. xiaomi dùng cực kì ok
 

Hà Duy Phương

Active Member
Tham gia
24/4/14
Bài viết
367
Được thích
157
#5
Mua máy tàu đéo có chỗ thay linh kiện khi hỏng. :))))
 

Quân Vinh

Active Member
Tham gia
15/12/17
Bài viết
218
Được thích
154
#7
máy tàu người bình thường xài thì cũng chả quan tâm lắm mã độc.
quâm tâm cái hư sửa sao thôi.
còn lại thì tàu nhiều cái vẫn ngon mà rẻ bình dân xài dc.
lần đầu dùng máy tàu, đang xài nova 2i :big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom