Có iPhone X nên thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí này để thấy tiềm năng của Face ID

Tensept

New Member
Tham gia
16/4/16
Bài viết
167
Được thích
232
5988 #1

Nghệ thuật gia người Thụy Điển, Peter Norrby đang ấp ủ nguyện vọng mang một ứng dụng miễn phí, dựa trên nền tảng AR đến với App Store.

Update link download:
Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X, thông qua đó sẽ theo dõi được chuyển động của cả phần đầu trong không gian 3D. Bạn nên nhắm 1 mắt khi sử dụng app để có hiệu ứng rõ nhất. Peter rất tự hào với video khá 'ảo' này và cũng không quên giải thích cách tạo nên video này.


CEO Tim Cook vô cùng yêu thích AR, không chỉ khen công nghệ này 'thú vị và đẹp mắt', mà còn đề cao 'một lĩnh vực tầm cỡ' dành cho AR. Và khi Apple chỉ mới chạm được bề nổi những tiềm năng vô vàng của thực tế tăng cường, thì giờ đây nhờ nền tảng mà Peter đã đặt ra, 'Quả táo' sẽ có thể tiến một bước rất xa.

Có thể sau này những công nghệ như Face ID kết hợp với AR sẽ hiện thực hoá những cảnh tưởng như chỉ có trong phim khoa học viễn tưởng, khi chúng ta có thể tương tác với các khối ảnh nổi ngay trên điện thoại.
Lại nói về Peter Norrby, anh cho biết The Parallax View hiện đang được Apple đánh giá, và trong tương lai anh sẽ tạo nên một mã nguồn đến cho tất cả những ai quan tâm.

Update link download:



Nguồn: Phone Arena
 
Last edited by a moderator:

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#2
Bài viết kêu nhắm 1 mắt để thấy dễ hơn, và để chắc cú nhất mình đã nhắm luôn 2 mắt; kết quả không thấy gì hết.
 

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#4
Không rõ có giống tính năng với máy game New 3DS hay không?
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#5
che faceid lại rồi nghiêng nó vẫn chuyển động vậy là hiểu :D
 
Top Bottom