Top smartphone dưới 6 triệu cho 8/3

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
2359 #1

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã đến gần và bạn đã biết mua món quá gì tặng người thân của mình chưa? Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho bạn top smartphone dưới 6 triệu phù hợp nhất để làm quà 8/3.

Lưu ý: Các smartphone TECHRUM giới thiệu đề tham khảo mức giá chính hãng đang được bán ra tại các hệ thống lớn như thế giới di động hay FPTShop, giá bán tại các cửa hàng khác nhau vào mỗi thời điểm có thể khác nhau.

Huawei Nova 2i

Chắc chắn cái tên đầu tiên cần phải nhắc tới chính là Huawei Nova 2i. Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và "lên kệ" vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng. Đó là màn hình hình FullView tỉ lệ 18:9 đang là xu hướng, camera kép cả trước và sau cho phép chụp ảnh xóa phông đủ mọi thể loại.


Về sức mạnh, Nova 2i được trang bị bộ vi xử lý di động Kirin 659 8 lõi 16nm có xung nhịp lên đến 2.36 Hz. Trong khi đó, RAM 4GB và ROM 64GB cho phép đa nhiệm mượt mà và hiệu quả. Phần cứng của Huawei Nova 2i được hỗ trợ bởi phần mềm tích hợp bên trong. Và Nova 2i cũng sẽ sớm được update lên Android 8 trong thời gian ngắn sắp tới.


Trong một bản cập nhật mới đây thì Huawei Nova 2i được bổ sung thêm tính năng mở khóa bằng gương mặt (Face Unlock) và ống kính tích hợp công nghệ AR (AR Selfie), mang đến những trải nghiệm thú vị và hữu ích cho người dùng. Với giá bán được đề xuất là 5.99 triệu đồng cho cả 3 phiên bản, Huawei Nova 2i trở thành smartphone tầm trung đáng sở hữu nhất hiện nay. Tham khảo thêm về tính năng Face Unlock trên Nova 2i tại đây:

Xiaomi Mi A1

Đồi thủ lớn nhất của Huawei Nova 2i chắc chắn phải kể đến Xiaomi Mi A1. Mi A1 là chiếc smartphone đầu tiên của Xiaomi được chạy nền tảng Android One thuần Google, thay vì MIUI đặc trưng của hãng bấy lâu nay. Với con chip Snapdragon 625 cùng với 4 GB Ram và 64 GB bộ nhớ trong, thì mọi tác vụ từ cơ bản hằng ngày đến chơi những tựa game nặng trên thiết bị đều đáp ứng tốt.


Xiaomi Mi A1 sở hữu một vẻ ngoài tuy không quá khác biệt nhưng cũng đủ để thu hút người dùng. Với thiết kế kim loại nguyên khối được hoàn thiện tỉ mỉ, cùng các cạnh bên bo cong mềm mại tạo cảm giác cầm nắm cực kì tốt và ôm tay. Hãng cũng tô điểm thêm bằng đường cắt kim cương sáng bóng, tạo sự bắt mắt nhất là khi có ánh sáng chiếu vào. Mình khá thích kiểu thiết kế này của Xiaomi.


Máy nổi bật với cụm camera kép 12 MP khá độc đáo với khả năng xoá phông ấn tượng, chi tiết lên tốt, chủ thể và phông nền tách bạch. Tuy nhiên thời gian lưu ảnh lại hơi lâu. Nếu các bạn muốn xem chi tiết hơn thì hãy tham khảo bài bên dưới:
Điểm đáng tiếc nhất trên Xiaomi Mi A1 là máy vẫn chỉ sử dụng màn hình 16:9 với kích thước 5,5 inch với độ phân giải Full HD chứ không được trang bị màn hình 18:9 theo xu thế của năm 2018. Mức giá hiện tại của Mi A1 ở mức 5.790.000₫ cho phiên bản 64GB bộ nhớ trong và 5.490.000₫ cho phiên bản 32GB bộ nhớ trong.

Sony Xperia XA1

Sony Xperia XA1 là bản nâng cấp của chiếc Xperia XA đã khá thành công ở thị trường nước ta, với thiết kế có nhiều điểm tương đồng siêu phẩm Xperia XZ. Xperia XA1 vẫn gây ấn tượng cho người dùng với thiết kế 2 cạnh bên không viền sexy cuốn hút. Mặt lưng của máy được hoàn thiện với chất liệu nhựa phủ một lớp sơn giả kim loại giúp chống bám mồ hôi và dấu vân tay hiệu quả.


Camera có lẽ là những điểm ấn tượng nhất trên Xperia XA1 với độ phân giải 23MP cho camera chính và 8MP cho camera phụ. Máy cũng được trang bị khả năng lấy nét trong 0.03s với công nghệ Hybrid Autofocus. Về cấu hình, XA1 được nâng cấp đáng kể so với Xperia XA. Thiết bị này sử dụng con chip Helio P20 cho hiệu năng được cải thiện khoảng 20% trong khi điện năng tiêu thụ tiết kiệm hơn 25%. Con chip này cũng đi kèm với tính năng sạc nhanh Pump Express 3.0 cho khả năng sạc từ 0% lên 70% pin trong chỉ 20 phút.


Cũng giống như Mi A1 thì Xperia XA1 vẫn chỉ sử dụng màn hình tỉ lệ 16:9 với kích thước 5 inch và độ phân giải cũng dừng lại ở mức HD. Tuy nhiên máy có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn để làm món quà 8/3 như: Trắng, đen, vàng đồng hay vàng hồng. Mức giá tham khảo hiện tại ở mức 5.790.000₫.

Samsung Galaxy J7 Prime

Dù đã hơn 1 năm tuổi nhưng Samsung Galaxy J7 Prime vẫn luôn nằm trong top những smartphone bán chạy nhất trên các hệ thống bán lẻ toàn quốc. Galaxy J7 Prime là chiếc smartphone đánh dấu việc hãng điện tử Hàn Quốc bắt đầu đầu tư nhiều cho một chiếc máy tầm trung khi mang lại nhiều trang bị cao cấp lên một chiếc máy dòng J tại thời điểm đó.


J7 Prime có thiết kế cực kì tối giản, loại bỏ hết các chi tiết thừa trên một thân máy bằng kim ngoại nguyên khối và gắn liền vào mặt kính vát mép 2.5D phía trên. Kết quả là chúng ta có một thân máy chắc chắn, cho cảm giác cầm nắm rất đã, thoải mái.


Camera là một trong những điểm làm nên thành công của chiếc Galaxy J7 Prime với bộ đôi camera cùng sở hữu khẩu độ lớn f/1.9 - thường chỉ xuất hiện trên các smartphone cao cấp, giúp chụp thiếu sáng tốt hơn, tốc độ lấy nét và lưu ảnh chụp rất nhanh. Camera trước được nâng lên 8MP, cao hơn so với 5MP của dòng J7 2016.


Sau nhiều lần giảm giá thì J7 Prime hiện tại được chào bán ở mức 5.490.000₫ và tất nhiên với một sản phẩm đã hơn 1 năm tuổi thì bạn sẽ không có màn hình tràn viền hay camera kép với chiếc smartphone này.

Kết luận

Với cá nhân mình thì mình sẽ lựa chọn ngay một chiếc Huawei Nova 2i phiên bản màu xanh để làm quà cho ngày 8/3 khi nó sở hữu hầu hết những gì bạn cần có ở một chiếc smartphone trong năm 2018 nhưng mức giá lại phải chăng. Còn bạn, nếu được lựa chọn thì bạn sẽ lựa chọn chiếc smartphone nào?

Hãy để lại bình luận bên dưới để mọi người cùng tham khảo nhé! Chúc các bạn 8/3 vui vẻ!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

TiHon

Member
Tham gia
23/11/14
Bài viết
92
Được thích
19
#2
quảng cáo trá hình cho điện thoại tàu
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom