[Android] The Outlived - Game sinh tồn với bối cảnh thảm họa zombie vừa ra mắt trên nền tảng di động

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4961 #1

Đề tài về tận thế hay thảm họa zombie có lẽ đã quá đỗi quen thuộc với đại đa số người chơi hiện nay, với vô số tựa game thuộc nhiều thể loại khác nhau, từ hành động, phiêu lưu, hay giải đố, sinh tồn... The Outlived là một tựa game vừa mới được phát hành cách đây không lâu, với bối cảnh thế giới sau đại dịch zombie cùng gameplay thuộc thể loại sinh tồn cực kỳ hấp dẫn.

Nhìn chung, gameplay của The Outlived được hình thành với khá nhiều yếu tố tương đồng với Last Day on Earth, tựa game sinh tồn trên nền tảng di động được phát hành vào cuối tháng 3 năm ngoái. Người chơi sẽ vào vai một trong những người còn sống sót cuối cùng của nhân loại, tỉnh giấc tại một khu vực hoang vu cùng một vài vật dụng cơ bản để giúp bạn có thể sinh tồn trong một thế giới khắc nghiệt với đầy rẫy hiểm nguy rình rập ở mọi phía.


Được thiết kế với góc nhìn top-down cùng hệ thống joystick ảo và phím ảo, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ di chuyển liên tục, thu thập vật liệu cùng thực phẩm nhằm giúp bạn nâng cao khả năng sống sót. Ngoài ra, The Outlived còn cho phép người chơi có thể tự xây dựng nên nơi trú ẩn của riêng họ, hay chế tạo các công cụ, vũ khí, trang bị cao cấp. Tuy nhiên để có thể làm được điều đó thì bạn cần phải có thời gian rèn luyện để nâng cao cấp kỹ năng cho nhân vật của bạn.

Không chỉ đơn giản là sống sót bằng cách ấn náu mãi ở một nơi, người chơi sẽ buộc phải di chuyển đến những khu vực xa xôi để tìm kiếm những người còn sống sót khác giống bạn, hoặc tìm kiếm các nguồn tài nguyên khác. Nhưng hãy cẩn thận vì vẫn còn đấy rất nhiều zombie rải rác khắp mọi nơi, sẵn sàng lao đến bạn bất cứ khi nào đấy.


The Outlived được ra mắt trên cửa hàng Play Store vào cuối tháng 2 vừa qua, với hình thừc free-2-play đi kèm hệ thống in-app purchase cho phép người chơi có thể mua một vài vật phẩm bằng tiền thật để rút ngắn giai đoạn nếu họ thiếu kiên nhẫn. Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ phía dưới để tải game và cùng dấn thân vào thế giới đầy rẫy zombie của The Outlived.
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom