[Android/iOS] First Hero - game chiến thuật xây thành mới từ Webzen

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2958 #1

Webzen
, hãng game khá tiếng tăm trong thị trường game PC lẫn mobile trong nhiều năm qua, vừa mới công bố về việc triển khai giai đoạn soft-launch cho tựa game mobile mới nhất của họ mang tên First Hero. Theo đó, First Hero sẽ có mặt trên cửa hàng App Store Play Store tại một vài khu vực nhất định như Canada, Mỹ Latin Philippines.

First Hero được xây dựng với gameplay theo phong cách xây dựng thành trì (build-based) kết hợp với kết tố chiến thuật trong chiến đấu, đồng thời sử dụng cơ chế "thả quân" khá giống với các tựa game chiến thuật thời gian thực đang phổ biến trên thị trường. Bối cảnh của game được tạo nên trong một thế giới thời Trung Cổ với sự góp mặt của hàng loạt những nhân vật có tiếng tăm trong lịch sử thế giới cũng như trong câu truyện thần thoại của các nước.


Khi đặt chân vào thế giới của First Hero, người chơi sẽ trở thành một vị vua, đồng thời cũng là một nhà chính trị, một quân sư, cai trị một vương quốc lớn. Và để có thể giúp vương quốc của bạn lớn mạnh, bành trướng thế lực, thì người cần phải xây dựng lực lượng, thành trì cũng như chiêu mộ những vị tướng tài, các người anh hùng danh tiếng trên thế giới về đầu quân cho bạn. Cùng đồng hành với họ, chiến đấu chống lại vô số kẻ địch từ khắp mọi nơi, những kẻ có ý định lăm le đến lãnh thổ của bạn.


Ngoài việc xây dựng thành trì thì First Hero còn cho phép người chơi làm chủ mọi quyết định trong trận chiến. Từ việc sắp xếp đội hình cho tới điều phối hướng tiến công của quân lính. Mục tiêu của người chơi khá là đơn giản, tiêu diệt toàn bộ quân địch, đồng thời phá hủy căn cứ của chúng để giành lấy chiến thắng cũng như hàng tá tài nguyên cực kỳ giá trị. Những tài nguyên này sẽ được dùng vào việc nâng cấp các công trình, giúp mở khóa thêm những tính năng mới hay chế tạo được những trang bị, vũ khí tốt hơn cho các chiến binh của bạn.

First Hero được Webzen phát triển theo cả hai hướng là PvE và PvP, người chơi có thể lựa chọn giữa việc bám sát theo cốt truyện của game, hoặc tìm kiếm một liên minh để gia nhập, hợp sức cùng các vương quốc khác để tạo nên sự vững chắc cho đế chế hùng mạnh của bạn.


Thông tin về phiên bản toàn cầu của First Hero thì theo như dự kiến của Webzen sẽ vào nửa đầu của năm 2018, còn trước mắt, bạn đọc vẫn có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game và trải nghiệm, nhưng cần lưu ý là phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng, hoặc nếu là người dùng Android và hãy tải gián tiếp file APK từ trang APKPure nhé.
Code:
First Hero - APK file | APKPure
https://apkpure .com/store/apps/details?id=com.webzen.firsthero
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom