Sự kiện Samsung ra mắt sản phẩm TV giải trí gia đình

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
1572 #1

Samsung vừa chính thức giới thiệu các dòng sản phẩm TV QLED 2018 cùng hàng loạt sản phẩm nghe nhìn mới nhất tại TP. New York, Mỹ. Sự kiện thu hút sự tham gia 800 đơn vị truyền thông và chuyên gia công nghệ trên toàn cầu. Điểm nhấn ở sự kiện lần này là dòng sản phẩm TV đỉnh cao của thế hệ TV QLED 2018 cũng như giới thiệu các tính năng cải tiến mới giúp nâng cấp trải nghiệm xem TV lên một tầm cao mới.

Trong buổi ra mắt, chủ tịch ngành hàng Visual Display của công ty Điện tử Samsung, ông Jong-hee Han và các chuyên gia đã giải thích các dòng sản phẩm TV năm 2018 có thể mang lại những trải nghiệm giải trí tại gia chưa từng có trước đây, loại bỏ các rào cản đối với việc thiết lập và hiển thị TV và truy cập trực tuyến, giúp người dùng dành nhiều thời gian hơn để làm những việc yêu thích.


Chủ tịch Jong-hee Han nói: "Với dòng sản phẩm TV 2018, chúng tôi, một lần nữa, sẽ tái định nghĩa về màn hình hiển thị. Dòng TV mới được thiết kế để mang lại trải nghiệm xem thật sự sống động và hài hòa với không gian sống giúp nâng tầm cuộc sống trong khi vẫn đảm bảo việc sử dụng TV dễ dàng. Dòng TV QLED 2018 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo và tuyệt vời nhất.”

Chủ tịch Han, cùng với các đối tác cấp cao từ Xbox và The New York Times, thảo luận một số lợi ích mới đặc biệt dành cho người dùng khi sử dụng dòng sản phẩm QLED TV 2018. Bên cạnh đó, Mike Nichols, Phó chủ tịch của Xbox cũng đưa ra những kỳ vọng tương lai nhằm thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái giải trí thông qua việc hợp tác với Samsung.

Khi chính thức công bố hợp tác chiến lược với Samsung, Mark Thompson, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của The New York Times cho biết: "Chế độ hình nền Ambient Mode của TV QLED sẽ mở ra một phương thức mới cho trải nghiệm nghe nhìn của The Times trên cả báo hình và báo giấy".


Sự kiện First Look tại New York trưng bày các dòng sản phẩm TV 2018 cũng như giới thiệu các tính năng của dòng sản phẩm này thông qua các khu vực tham quan và trải nghiệm màn hình khác nhau. Triển lãm bao gồm:
  • Khu vực màn hình lớn, nơi trình chiếu những hình ảnh với chất lượng đỉnh cao của dòng sản phẩm TV 2018 với tỷ sắc màu và độ tương phản tăng cường thích hợp cho nhiều điều kiện và mục đích sử dụng khác nhau như chơi game, xem phim hoặc chương trình thể thao. Ngoài ra, Samsung cũng trưng bày "TV The Wall", chiếc TV Micro LED 146 inch* đầu tiên trong ngành được thương mại hóa để sử dụng tại gia.
  • Khu vực phim ảnh sống động với sự kết hợp đồng điệu của loa thanh không dây N950 của Samsung – sản phẩm dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay. Chiếc loa thanh là một ví dụ điển hình của năng lực sản xuất âm thanh vòm sống động và mạnh mẽ, giúp nâng cao trải nghiệm giải trí gia đình.
  • Khu vực trưng bày chế độ hình nền Ambient Mode là minh chứng rõ ràng nhất cách Samsung tái định nghĩa công nghệ màn hình thông qua cơ chế biến một chiếc TV ở chế độ tắt thành một màn hình đa chức năng đẹp mắt, mang đến vô số thông tin bao gồm tin tức, thời tiết, giao thông, và cũng có thể chơi nhạc hay hòa quyện vào bức tường phía sau TV một cách tuyệt vời.
  • Cáp quang siêu mảnh (One Invisible Connection*) 5 mét và 15 mét mới, với dây nguồn và cáp dữ liệu được tích hợp trong một dây duy nhất, lần đầu tiên xuất hiện trong ngành công nghiệp, cho phép người dùng đặt TV ở bất kỳ nơi nào họ muốn, mà không cần bận tâm về việc dây nối bị rối.
  • Việc cài đặt Smart TV 2018 cũng trở nên đơn giản hơn và người dùng có thể cài đặt bằng thiết bị di động (smartphone), thông qua ứng dụng SmartThings. Khách tham quan đã được giới thiệu cách sử dụng giọng nói để điều khiển các thiết bị giải trí trong gia đình thông qua trợ lý ảo Bixby trên Samsung TV
Dòng sản phẩm TV 2018 của Samsung sẽ chính thức lên kệ tại Mỹ vào tháng 3 năm 2018.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:











Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom