Nokia 9 sẽ có cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình "tai thỏ"?

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
2807 #1

Theo một nguồn đáng tin cậy từ Trung Quốc, người đứng sau nhiều rò rỉ trong quá khứ đặc biệt là về hệ thống camera Penta-Lens siêu đặc biệt với 5 ống kính riêng biệt và Nokia 6 2018, đã xác nhận Nokia 9 sẽ được nhà sản xuất trang bị cảm biến vân tay ngay bên dưới màn hình.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm rằng hãng HMD đang cố gắng tối đa hóa diện tích màn hình trên các flagship mới được ra mắt trong năm 2018. Điều đó dẫn tới nhiều khả năng có thể HMD sẽ trang bị phần notch tai thỏ ở mặt trước cho các dòng smartphone mới.

Còn nhớ khi iPhone X vừa ra mắt, phần notch 'tai thỏ' trên đỉnh máy nhanh chóng trở thành chủ đề chế giễu trên nhiều diễn đàn quốc tế. Thế nhưng giờ đây rất nhiều nhà sản xuất Android đã đi theo mẫu thiết kế này , vì họ cho rằng notch "tai thỏ" chính là xu hướng mới không thể bỏ qua. Nói cách khác, màn hình tai thỏ từ một thiết kế kỳ cục đã chính thức trở thành một kiểu màn hình mới.


Gần đây, Google công bố lộ trình phát hành Android P Developer Preview và hỗ trợ hoàn toàn cho các smartphone có "màn hình tai thỏ”. Hiện vẫn chưa có thông tin nào xác nhận rằng Nokia 9 sẽ được trang bị phần notch "tai thỏ" giống như iPhone X hoặc có thể đây chỉ là một nguyên mẫu mà thôi.

Hi vọng hãng HMD sẽ tìm ra cách tốt hơn để tối đa hóa diện tích màn hình hiển thị hơn là giới thiệu vùng notch "tai thỏ" bởi vì nhược điểm của chúng chính là để lại quá ít phần diện tích để hiển thị thông tin cũng như cản trở các chức năng cơ bản như xem video trên thiết bị.

Về thông số kỹ thuật, Nokia 9 được cho là sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 và có nhiều lựa chọn dung lượng RAM. Thêm vào đó, thiết bị cũng sẽ sở hữu màn hình 18:9 kích thước 5.5 inch được vát cong sang hai bên, còn phần mặt lưng được làm bằng kính và là vị trí của cụm camera kép và đèn flash LED.

Được biết, Nokia 9 sẽ là một trong những chiếc smartphone chủ lực được tung ra thị trường trong năm 2018. Dự kiến Nokia 9 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8 năm nay tuy nhiên giá bán của sản phẩm này vẫn còn là một ẩn số.

Xem thêm:


Nguồn: Nokiapoweruser
 
Last edited by a moderator:

Nguyên dinh tu

Well-Known Member
Tham gia
4/3/14
Bài viết
1,079
Được thích
456
#3
tai thỏ thành xu thế mất rồi. quan trọng nhất vẫn là camera quyết định nên mua hay k và k tràn viền.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom