Ngắm concept Xperia XS tuyệt đẹp "hồi sinh" lại thiết kế sexy của dòng Xperia S khi xưa

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
4295 #1

Hiện tại, bộ đôi Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact với thiết kế mới đang gây ra rất nhiều luồng ý kiến trái chiều khác nhau. Nhiều người trong số đó vẫn yêu tích thiết kế vuông vức, quen thuộc bấy lâu nay của Sony hơn. Để đáp ứng được điều này, mới đây nhà thiết kế Toooajk Ma đã mang mẫu smartphone Xperia S trở lại trong concept mới nhất của mình với tên gọi Sony Xperia XS.


Giống như những gì đã nói ở trên, chiếc Xperia XS được lấy cảm hững thiết kế từ chiếc Xperia S, thiết bị này đã được ra mắt từ năm 2012. Cạnh dưới của máy sẽ là phần thủy tinh trong suốt và sẽ sáng lên khi có thông báo. Thêm vào đó, phần viền bezel trái phải của máy cũng có kích thước siêu mỏng.


Trong khi đó, phần mặt lưng của máy sẽ được vát cong sang hai bên để mang lại cảm giác cầm nắm dễ dàng hơn. Tại đây sẽ là vị trí của camera chính, đèn flash LED, cảm biến lấy nét lazer và logo Xperia.


Nói thêm một chút về chiếc Xperia S, thiết bị còn có tên gọi là Sony Ericsson LT26i. Ở thời điểm mới được ra mắt, model này đã thu hút được nhiều sự chú ý với thiết kế vô cùng độc đáo.

Về cấu hình, Xperia S sở hữu màn hình kích thước 4.3 inch độ phân giải HD, vi xử lý Snapdragon S3, 1GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và viên pin 1750mAh. Thiết bị cũng có khả năng nhiếp ảnh rất tốt ở thời điểm đó với camera chính 12MP và camera trước 1.3MP.

Một số hình ảnh khác:








Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Concept Phone
 
Last edited by a moderator:

Vandansauem

New Member
Tham gia
11/3/18
Bài viết
15
Được thích
4
#2
hình như k hợp với thời mới. thời mới là tràn viền...
 

cauthiennhan

New Member
Tham gia
11/3/18
Bài viết
12
Được thích
2
#3
đẹp thật nhưng không tràn viền lại thành k theo xu hướng
 

nguyentranan

New Member
Tham gia
11/3/18
Bài viết
15
Được thích
6
#4
cũng được nhưng mà chưa tràn màn chưa đẹp lắm
 

QXPro

Active Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
217
Được thích
81
#5
Kéo dài màn hình => cắt gọt toàn bộ phần viền trên, chuyển loa và cảm biến xuống dưới màn hình, chuyển camera xuống viền dưới như Sharp Aqous Crystal là sẽ rất đẹp.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom