Firefox Quantum 59 chính thức ra mắt, tăng cường tốc độ tải trang và chế độ bảo mật

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2995 #1
Mozilla đã chính thức phát hành trình duyệt web Firefox Quantum 59.0 cho tất cả các nền tảng được hỗ trợ, bao gồm GNU / Linux, macOS, Microsoft Windows và Android. Phiên bản này đi kèm các cải tiến liên quan đến hiệu suất, tăng cường tốc độ tải trang và bảo mật. Dưới đây là một số tính năng nỗi bật:
  • Firefox 59 tiếp tục kế thừa nền tảng của Firefox Quantum và tối ưu hóa tốc độ tải trang với kỹ thuật lưu trữ JavaScript, cải thiện tốc độ hiển thị trang cho người dùng Windows bằng cách tích hợp tính năng Off-Main-Thread Painting.
  • Thời gian tải trang đã được rút ngắn hơn bằng cách load lại bộ nhớ cache được lưu trữ sẵn trên máy tính của người dùng khi truy cập trang web.
  • Chức năng Firefox Screenshots trên trình duyệt Firefox đã cho phép chỉnh sửa và cắt những hình ảnh chụp màn hình đã lưu.
  • Cải thiện tính năng WebRTC (Web Real Time Communication) nhằm hỗ trợ chuyển tải giọng nói và hình ảnh trong cùng thời điểm, chức năng RTP Transceiver sẽ hỗ trợ các cuộc gọi trên web với quy mô lớn.
  • Firefox 59 đã bổ sung thêm một số tùy chọn bảo mật cho phép bạn quản lý các yêu cầu truy cập Camera, Microphone, Location (vị trí) cũng như Notification (thông báo). Bạn có thể vào Privacy Options hoặc gõ link sau để truy cập và tùy chỉnh: about:preferences#privacy
  • Firefox 59 đã hỗ trợ khá tốt cho màn hình cảm ứng sử dụng bút và chuột, bổ sung công cụ tìm kiếm Ecosia cho Firefox của Đức và công cụ tìm kiếm Qwant cho Firefox tại Pháp. Tiến hành cập nhật chế độ Private Browsing Mode (Duyệt web Riêng tư) để tăng cường bảo mật.
Để trải nghiệm Mozilla Firefox 59.0 trên thiết bị của mình, bạn có thể tải trình duyệt ở trang chủ, hoặc tiến hành cập nhật trên trình duyệt. Hãy trải nghiệm nhé!
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

chien8xhn

Active Member
Tham gia
20/11/17
Bài viết
229
Được thích
99
#2
Bản này không biết có bớt ram lại chưa chứ bản 58 ăn quá
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#5
ngàn năm vẫn thấy thằng chrome ngon hơn :D
 

tan512

New Member
Tham gia
21/12/15
Bài viết
114
Được thích
82
#9
Trên Android thì như hạch, hiển thị trang tùm lum, không đẹp mắt bằng Chrome hay Yandex Browser
 

Quân Vinh

Active Member
Tham gia
15/12/17
Bài viết
218
Được thích
154
#10
thích cũng vì cái giao diện đen, xài ổn :big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom