Spotify bắt đầu khóa ứng dụng Spotify++, thông báo người dùng không nên dùng các bản hack

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
20073 #1

Hiện nay trên Internet đang rộ lên thông tin về việc bán tài khoản Spotify chỉ với 50.000 đồng một năm, và một tool nhỏ mang tên Spotify++ giúp người dùng can thiệp sâu vào bên trong ứng dụng để chuyển từ tài khoản miễn phí sang tài khoản premium mà không tốn tiền. Spotify khuyến cáo người dùng nên dừng lại.

Đây là một việc làm bất hợp pháp, khi mà Spotify đã chính thức vào Việt Nam và đưa ra mức phí khá rẻ là 59.000 đồng/tháng. Trên thế giới, Spotify cũng đã bắt đầu có những động thái đầu tiên với người dùng Spotify++, đó là tạm khóa tài khoản. Người dùng sẽ nhận được Email khi sử dụng phần mềm thứ ba (cụ thể là Spotify++) để can thiệp vào hệ thống Spotify:


Spotify hiện tại vẫn chưa áp dụng bất kỳ biện pháp nào với người dùng Việt Nam, tuy nhiên bạn nên sử dụng ứng dụng chính chủ của hãng. Việc tôn trọng bản quyền khi nghe nhạc là cần thiết, nếu muốn sử dụng bản Premium có thể đăng ký với gói 59.000 đồng/tháng, hoặc bạn vẫn có thể dùng miễn phí kèm quảng cáo. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về Spotify ở các link dưới:


Ngô Viết Hùng - Tham khảo: Trainghiemso
 
Last edited by a moderator:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
hô hào cho lắm cũng toàn sài chùa thôi , zing 30k còn đi mượn acc khắp nơi :D
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom