Apple gửi thư mời tham dự sự kiện ngày 27/3, sẽ có iPad giá rẻ cho sinh viên?

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2422 #1

Vào ngày 27/3 tới, Apple sẽ tổ chức một sự kiện tại Chicago để tập trung vào những việc liên quan đến giáo dục, nghe có vẻ nhàm chán nhưng có khả năng hãng sẽ giới thiệu một chiếc iPad trong dịp này.

Apple đã gửi thư mời giới truyền thông tham gia sự kiện trên với nội dung lời mời là: “Hãy tham gia cùng chúng tôi để nghe những ý tưởng mới cho giáo viên và học sinh". Một mặt, có thể Apple chỉ chia sẻ một số lời khuyên hay các thông tin liên quan đến giáo dục trong sự kiện này, mặt khác, chúng ta đã từng nghe rất nhiều thông tin về chiếc iPad giá rẻ mới và thông thường những thiết bị giá rẻ sẽ phục vụ cho môi trường giáo dục, như vậy, có khả năng Apple sẽ giới thiệu chiếc iPad mới trong sự kiện này.

Nhìn vào thư mời, có thể thấy những hình ảnh như được vẽ bằng bút, có phải hãng đang ám chỉ chiếc iPad mới cũng hỗ trợ Apple Pencil nhằm giúp giáo viên, học sinh ghi chú đơn giản và tiện lợi hơn?

Chúng ta sẽ sớm được biết thôi, chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là đã đến 27/3. Sau đó, Apple sẽ tiếp tục tổ chứ sự kiện WWDC 18 vào 4/6 để ra mắt hàng loạt hệ điều hành mới.

Xem thêm:


Nguồn: PhoneArena
 

toanNQT

New Member
Tham gia
14/6/17
Bài viết
78
Được thích
99
#5
rẻ liệu sv có xiền mua hông
 
Top Bottom