Mời tải ISO và trải nghiệm Windows 10 Redstone 4 Build 17123

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
5768 #1
Microsoft đã phát hành bản build 17123 dành cho Windows 10 Redstone 4. Ở các phiên bản trước dành cho Insider, người dùng đã có cơ hội trải nghiệm những tính năng mới về Cortana, Fluent Design hay Sets - quản lý ứng dụng theo tab. Vậy thì bây giờ, bạn hãy tải ISO và tiến hành trải nghiệm Windows 10 Redstone 4 Build 17123 nhé.

Windows 10 Redstone 4 Build 17123 hiện không đi kèm tính năng mới, nhưng lại có khá nhiều bản sửa lỗi và sự thay đổi. Một số thay đổi như sau:
  • Ứng dụng Photos app trong Windows 10 đã hỗ trợ định dạng ảnh chất lượng cao HEIF (High Efficiency Image File Format). HEIF là định dạng ảnh số mới, sử dụng cùng cơ chế nén ảnh gốc như JPEG hay TIFF. Tuy nhiên, ưu điểm của dạng mới là vẫn giữ nguyên độ nét của hình gốc, với kích thước nhỏ hơn JPEG khoảng 50%. Định dạng này đã được Apple hỗ trợ cho thiết bị sử dụng iOS 11, và bây giờ đã xuất hiện trên Photos app.
  • Khắc phục sự cố vệ hiệu suất trong Windows Mixed Reality.
  • Khắc phục sự cố xảy ra với ứng dụng Dolby Atmos khi hết hạn đăng ký sử dụng.
  • Các bản build trước khi người dùng cập nhật, lỗi màn hình xanh sẽ xuất hiện. Nhưng bản build lần này đã bao gồm các bản sửa lỗi để ngăn chặn điều đó.
Bạn có thể xem thêm ở link dưới:
Nếu bạn không ngại những sự cố có thể xảy ra, hãy tải link ISO Windows 10 Redstone 4 ở link dưới (khi copy vào thanh điạ chỉ các bạn nhớ bỏ khoảng cách):
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom