[Android/iOS] Animus Stand Alone - Sự lựa chọn hoàn hảo trên mobile dành cho các tín đồ Dark Souls

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
7273 #1

Animus - Stand Alone
là một tựa game mobile được xây dựng với phong cách chiến đấu tự do theo góc nhìn thứ ba, được phát hành trên cửa hàng App Store vào khoảng đầu năm nay, và sau vài tháng ổn định, Animus đã tiếp tục được tiếp cận với người dùng Android thông qua cửa hàng Play Store. Điểm gây chú ý cho người chơi chính là độ khó của game cũng như bối cảnh phần nào mang hơi hướng của Dark Souls, series game nhập vai, hành động cực khó do Namco Bandai phát hành.


Nếu bạn là một tín đồ của dòng game Dark Souls thì chắc hẳn là sẽ dễ dàng làm quen với phong cách chiến đấu trong Animus đấy. Được thiết kế với hệ thống phím ảo cùng joystick ảo trên màn hình, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ di chuyển, né tránh, cũng như chiến đấu với kẻ địch. Chỉ có điều mọi thứ sẽ không hề đơn giản như những tựa game chặt chém thông thường, nơi mà người chơi chỉ việc bấm điên cuồng bất kỳ phím nào có thể bấm được mà chẳng cần suy nghĩ gì mất đến việc nhân vật bị trúng đòn. Trong Animus, người chơi cần phải để ý đến mỗi một cử chỉ của kẻ địch, và đỡ hoặc né được đòn đánh ấy để nhân vật của bạn không bị thương tích gì, vì chỉ cần một sơ sẩy nhỏ thôi cũng đủ làm nhân vật của bạn bốc hơi ngay lập tức.


Bối cảnh của Animus được hình thành trong một thế giới hoang vu, và u ám, nơi mà con người phải đối đầu với vô số những kẻ thù thuộc nhiều thế lực, và người chơi sẽ vào vai một người chiến binh đang trong chuyến hành trình tiêu diệt bè lũ xấu xa này. Nền đồ họa của Animus được thiết kế với nền tảng 3D cực kỳ đẹp mắt và chi tiết, mang đến cho người chơi những trải nghiệm hệt như những tựa game đình đám trên PC hay Console, nhưng hãy lưu ý là mức cấu hình càng cao thì độ tiêu tốn pin cũng cao không kém, nếu bạn là muốn "cày cuốc" Animus được lâu hơn thì nên cân nhắc để việc giảm cấu hình thấp xuống nhé.


Đượic biết, phiên bản iOS của Animus vốn đã được phát hành được một thời gian rồi, nhưng hiện tại vẫn chưa có mặt tại thị trường Việt Nam, thế nhưng ở phiên bản Android vừa ra mắt thì lại hỗ trợ cho cả khu vực Việt Nam. Animus - Stand Alone được phát hành theo hình thức buy-2-play, người chơi sẽ phải bỏ ra một số tiền khoảng 180,000 VNĐ để mua bản quyền của game. Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tham khảo thêm về game.
Ngoài ra, TECHRUM cũng sẽ gửi đến các bạn link phiên bản "miễn phí" của Animus bằng cách tải file IPA hoặc APK+OBB của game về và cài đặt cho điện thoại. Tuy nhiên, nếu bạn đã là một fan chân chính của dòng game Dark Souls thì đừng nên ngần ngại mà hãy mua bản quyền của game để ủng hộ nhà phát hành nhé.

Code:
Animus - Stand Alone - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_1282288783_.html

Animus - Stand Alone - APK+OBB file (Free)
http://www.andropalace .org/animus-stand-alone-apk-mod/
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom