[Android/iOS] Giới thiệu 6 tựa game mobile miễn phí vừa được phát hành trong thời gian gần đây

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3224 #1

Mời bạn đọc cùng TECHRUM điểm qua 6 tựa game mobile đặc sắc nhất đã được cập bến thị trường game trong thời gian gần đây, thuộc nhiều thể loại mang tính cạnh tranh cao như nhập vai, hành động, phiêu lưu, hay cả những tựa game mang tính giải trí thuộc thể loại giải đố, thẻ bài... Không những thế, tất cả đều là game miễn phí cả đấy.

1. Aura Kingdom Mobile (Android/iOS)


Aura Kingdom Mobile có bối cảnh và gameplay được hình thành từ chính những gì sẵn có trên bản gốc ở PC, người chơi sẽ được lựa chọn cho bản thân một trong số các lớp nghề cơ bản mà game đưa ra, sau đó cùng bước vào thế giới ma thuật với đầy rẫy được điều huyền bí đang đón chờ họ phía trước. Tại đây, người chơi sẽ trở thành những người anh hùng giải cứu thế giới khỏi tay của các thế lực xấu xa, đang có ý định xâm chiếm lấy vương quốc yên mình mà bạn đang sinh sống.
Code:
Aura Kingdom Mobile - APK file | APKPure
https://apkpure .com/store/apps/details?id=com.xlegend.aurakingdom

2. Master of Eternity (Android/iOS)



Nếu bạn từng là fan cứng của dòng game chiến thuật theo lượt nổi tiếng, như Mộc Đế (Fire Emblem), Tearing Saga hay Final Fantasy Tactics thì có lẽ sẽ không quá lạ lẫm với gameplay của M.O.E đâu. Trong tựa game này, tất cả nhân vật mà bạn sở hữu đều là những chiến binh với khả năng điều khiển robot chiến đấu đầy điêu luyện, và nhiệm vụ của bạn chính là chỉ huy những robot ấy cùng tham chiến và tiêu diệt tất cả những kẻ địch có ý định gây hại đến sự bình yên của thế giới.
3. PUBG Mobile (Android)


Chắc hẳn là các bạn đã không còn quá lạ lẫm với PUBG, một trong những tựa game được đại đa số người chơi biết đến nhờ vào lối chơi độc đáo, sáng tạo của dòng game Battle Royale. Với ý đồ xâm chiếm thị trường game mobile, Bluehole đã hợp tác cùng Tencent, một hãng game khá lớn ở Trung Quốc, nhằm phát triển một phiên bản mới của PUBG để người chơi có thể thưởng thức game ngay trên điện thoại của họ. Và hiện tại, phiên bản tiếng Anh của PUBG Mobile đã chính thức cập bến cửa hàng Play Store.
Code:
PUBG Mobile - APK file | APKPure
https://apkpure.com/pubg-mobile-tencent/com.tencent.ig
4. Dimension Summoner (Android)


Dimension Summoner được xây dựng với thể loại nhập vai pha lẫn yếu tố chiến thuật, người chơi sẽ dẫn dắt một nhóm chiến binh đối đầu với vô số kẻ địch thuộc các thế lực xấu xa có ý định chiếm lấy vương quốc, nơi bạn cùng người thân đang sinh sống.
Code:
Dimension Summoner - APK file | APKPure
https://apkpure .com/store/apps/details?id=com.dimensionsummoner.poppace
5. Unlimit Heroes (Android/iOS)


Bối cảnh của Unlimit Heroes được hình thành trong một thế giới fantasy với hàng loạt những nhân vật thuộc nhiều chủng tộc khác nhau, từ con người cho tới những sinh vật trong thần thoại. Và bạn sẽ là người dẫn dắt họ trên chuyến hành trình khám phá thế giới, cũng như đánh bại bè lũ xấu xa.
Code:
Unlimit Heroes - APK file | APKPure
https://apkpure .com/store/apps/details?id=com.appcross.heroes
6. My Tamagotchi Forever (Android/iOS)

Mới đây, tựa game My Tamagotchi Forever (còn gọi là nuôi gà ảo hoặc nuôi thú ảo) từng tạo nên cơn sốt vào những năm 1990 đã được BANDAI phát hành trên cả hai kho ứng dụng Google PlayApp Store. Tựa game này sẽ khiến rất nhiều người trong chúng ta nhớ về một thời "tuổi thơ rực rỡ" của mình.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom