Galaxy S9+ có chi phí sản xuất cao hơn do đầu tư vào camera và chip nhớ

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2095 #1

Mới đây, trang tin Techinsights đã tiết lộ chi phí sản xuất của một số model smartphone hiện đang phổ biến trên thị trường, dựa trên những ước tính từ nhiều nhà cung cấp linh kiện khác nhau.


Theo bảng dữ liệu trên, chiếc Galaxy S9+ sẽ có chi phí sản xuất vào khoảng 379 USD, cao hơn 10 USD so với chiếc Galaxy Note 8 được ra mắt vào năm ngoái. Chiếc iPhone X đứng ở đầu bảng báo cáo này với 389.5 USD, trong khi đó, iPhone 8 Plus là thiết bị có giá thấp nhất với tổng chi phí chỉ vỏn vẹn 324.5 USD.

Phần lớn các linh kiện trên các máy Galaxy đều đến từ Samsung, do đó, chi phí sản xuất của các thiết bị này có thể được giảm xuống. Trái ngược hoàn toàn là Apple, nhà sản xuất này lại sử dụng các linh kiện từ rất nhiều nguồn cung khác nhau, trong đó có cả Samsung.

Tuy nhiên bạn đọc cần lưu ý, mức giá được liệu kê ở phía trên chưa phải là yếu tố duy nhất cấu thành nên giá trị cuối cùng của từng sản phẩm. Ngoài chi phí sản xuất, chúng ta còn phải kể đến một số chi phí khác như chi phí R&D, chi phí tiếp thị, chi phí phát triển phần mềm, chi phí phân phối,...

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Sammobile
 
Last edited by a moderator:

Mtancong

New Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
54
Được thích
27
#2
Cây nhà lá vườn thì chi phí sẽ đỡ hơn.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom