Khoa học chứng minh người có thói quen "ngủ nướng" thường thông minh hơn những người khác

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4073 #1

Bạn có phải là một người có thói quen ngủ nướng hay không? Liệu thói quen đó đã bao giờ khiến bạn gặp phải những rắc rối về công việc hay cuộc sống, và khiến bạn cảm thấy chán ghét cái thói quen này hay chưa? Nếu có thì đây chính là tin vui dành cho bạn khi mà dựa theo số liệu thống kê của các cuộc khảo sát và nghiên cứu thì những người có thói quen ngủ nước thường thông minh hơn những người khác.

Dựa theo kết quả từ cuộc nghiên cứu lý giải vì sao những người "cú đêm" lại thông minh hơn bình thường, thì đã công nhận rằng những người ngủ dậy muộn và kiểm soát được thói quen đi ngủ và thức giấc thì thường sẽ thông minh và sáng tạo hơn những người khác.


Nhà nghiên cứu Satoshi Kanazawa và Kaja Perina đã cho biết rằng bằng việc tiếp tục kéo dài giấc ngủ và phớt lờ những áp lực của ngày mới, cho thấy rằng người đấy có tự biết nhận thức về cơ thể của bản thân hơn là những việc khác.

Bằng việc mặc kệ tiếng chuông báo thức mỗi sáng, chứng tỏ rằng bạn đang làm theo những gì mà cơ thể mong muốn thay vì phải tuân theo những điều bị áp đặt trong cuộc sống, dù cho việc đó có khiến bạn bị người khác chán ghét trong công việc.


Không những thế, cuộc nghiên cứu được thực hiện vào năm 1998 do một nhóm sinh viên thuộc trường Đại học Southampton đã cho thấy rằng những người đi ngủ vào 11 giờ đêm và thức giấc sau 8 giờ sáng thường có một cuộc sống vui vẻ hơn hẳn và họ cũng kiếm được nhiều tiền hơn.

Về cơ bản, nếu bạn là người có thói quen ngủ nướng, hãy tìm cho bản thân một công việc có giờ giấc bắt đầu từ 10 - 11 giờ sáng và kết thúc vào 6 - 7 giờ chiều trong ngày thì bạn sẽ có một cuộc sống vui vẻ và giàu có sớm thôi, hy vọng vậy.

Xem thêm:


Nguồn: Unilad
 
Last edited by a moderator:

Sonie

Member
Tham gia
31/1/18
Bài viết
82
Được thích
40
#2
Người ngủ nướng dù thông minh thì cũng không có công ty nào nó thuê đâu nha.
 

EricC

New Member
Tham gia
16/3/15
Bài viết
223
Được thích
147
#3
Thông minh thôi chưa đủ đâu nhé...thời này IQ thôi chỉ có ảo tưởng sm bản thân, cái cần là EQ nhá !
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom