[19/03/18] Chia sẻ 10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7623 #1

Tiếp tục cập nhật danh sách "Free App" hằng ngày dành cho smartphone Android, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Một số chủ đề hỗ trợ nội dung trong bài viết:
Danh sách ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí hoặc giảm giá:

1. Earth 3D Live Wallpaper (7.000đ | Miễn phí): Ứng dụng cung cấp cho người dùng các loại ảnh nền động được thiết kế theo đồ họa 3D với chủ đề vũ trụ tuyệt đẹp. Giờ đây, màn hình thiết bị của bạn giống như một không gian thu nhỏ với hình ảnh trái đất quay tròn.

2. Bubbles HD Live Wallpaper (6.000đ | Miễn phí): Thay vì sử dụng những tấm ảnh nền tĩnh, Bubbles sẽ hiển thị ảnh động dạng bong bóng liên tục di chuyển trên màn hình thiết bị, giúp mang lại sự sinh động cho thiết bị của bạn.

3. Currency Converter Easily+ (23.000đ | Miễn phí): Ứng dụng giúp bạn chuyển đổi hơn 180 đơn vị tiền tệ đang được sử dụng trên toàn thế giới một cách tiện lợi và chính xác nhất nhờ tỉ giá được cập nhật theo thời gian thực.

4. Sleep as Android Unlock (79.000đ | 39.000đ): Đây là giấy phép mở rộng nhiều tính năng nâng cao cho Sleep as Android, ứng dụng hỗ trợ theo dõi và điều hòa giấc ngủ thông minh.

5. Root Power Explorer Ultimate (319.000đ | 123.000đ): Trình quản lý file dành riêng cho thiết bị Android đã root, sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ mà không thể tìm thấy trên bất kỳ trình quản lý file thông thường khác.

6. Toolbox eXtreme (136.000đ | 23.000đ): Tiện ích giúp người dùng tự động hóa khá nhiều thao tác như kích hoạt chế độ tiết kiệm pin khi mức pin xuống quá thấp, tự làm mới kết nối mạng, tự động dọn rác, xả bộ nhớ RAM v.v...

7. DirectChat Pro (ChatHeads) (41.000đ | 21.000đ): Nếu như bạn thường xuyên nói chuyện với bạn bè hoặc người thân bằng Zalo, Whatsapp hay Messenger, chắc hẳn sẽ cảm thấy việc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng này khá là bất tiện và phiền phức. Chính vì vậy, DirectChat Pro sẽ cho phép bạn tạo chathead (bóng bóng nổi) từ bất kỳ ứng dụng trò chuyện nào.

8. Amphetamine Icon Pack (BETA) (25.000đ | Miễn phí): Nếu chỉ đọc thoáng qua tên gọi thì chắc chắn ai cũng lầm tưởng rằng đây giống một loại thuốc kháng sinh nào đó. Tuy nhiên, Amphetamine lại là gói icon pack với phong cách thiết kế độc đáo và sở hữu số lượng biểu tượng ứng dụng tương đối lớn (hơn 1000 đơn vị).

9. Material Dream - Icon Pack (23.000đ | Miễn phí): Đúng như tên gọi, gói biểu tượng này sử dụng phong cách thiết kế Material của Google và giao diện hình tròn nổi khá quen thuộc đối với người dùng Android. Hiện tại, Material Dream cung cấp hơn 2000 icon và có thể tương thích tốt với những ứng dụng phổ biến trên cửa hàng Google Play.

10. Candoy - Icon Pack (13.000đ | Miễn phí): Gói icon Candoy sở hữu một thiết kế cực kỳ bóng bẩy với hơn 950 biểu tượng ứng dụng khác nhau, có thể tương thích với hầu hết ứng dụng của phổ biến bên thứ ba và hoạt động tốt trên các launcher như Nova, Apex, Holo, Next, CM Theme Chooser, LG Home, Sony Home v.v...

(đang cập nhật tiếp...)

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:
TỔNG HỢP
 
Last edited by a moderator:

barminhtri

New Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
9
Được thích
4
#2
Cái ap chuyển đổi tiền kia là bản free mà ad. Có được miễn phí hay giảm giá gì đâu. Quảng cáo ảo tung chảo
 

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#4
Cái tiền tệ mấy bác down cái app mây tính của bọn xiaomi về, mặc định có chức năng chuyển đổi tiền tệ thời gian thực khá tiện rồi đấy, mà có thể xài thay trình máy tính mặc định, mình toàn root máy xóa trình Calculator mặc định về xài cái này thay.

 

Mr Linn

New Member
Tham gia
16/3/18
Bài viết
4
Được thích
0
#5
Cái Toolbox eXtreme có vẻ ngon nhưng mỗi tội chỉ giảm chứ không free.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom