Thế Giới Di Động là công ty duy nhất nhận giải thưởng Đại lý bán Lẻ Xuất Sắc toàn quốc 2017 của Dell

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1673 #1

Dell Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị đại lý với chủ để “Trọn vẹn niềm tin” nhằm tiếp nguồn năng lượng và khởi đầu một năm mới tại GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đakao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Tại buổi event này Dell tiến hành trao giải thưởng vinh danh các đại lý đã đồng hành cùng Dell trong năm 2017. Thế Giới Di Động là Công ty duy nhất nhận giải thưởng Đại lý bán lẻ xuất sắc toàn quốc năm 2017.

Năm 2017, thị trường laptop nói chung đã giảm 10% do sự lấn át của các sản phẩm công nghệ nhỏ gọn hơn như smartphone, máy tính bảng. Thế nhưng doanh thu laptop tại Thế Giới Di Động lại có cú lội ngược dòng khi tăng trưởng tới 30%. Nói riêng về Dell, năm 2017 các sản phẩm Dell bán ra tại Thế Giới Di Động tăng 10,65% về số lượng và 30,3% về doanh thu. Đặc biệt, trong những tháng đầu năm, có những tháng doanh số tăng tới hơn 100%.


Dell là thương hiệu sản xuất laptop uy tín đến từ Mỹ, sản phẩm của hãng nổi tiếng với giá cả hợp lý so với cấu hình, kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn và thuận tiện trong công việc, học tập và giải trí, thích hợp với học sinh sinh viên và giới văn phòng. Các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện máy Xanh và Trần Anh thuộc Thế Giới Di Động hiện đang phân phối các sản phẩm tầm trung từ hơn 11 triệu đồng tới 18 triệu đồng và dòng cao cấp từ hơn 22 triệu đồng tới 31 triệu đồng. Ngoài ra, các hệ thống cũng liên tục có các chương trình khuyến mãi giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được sản phẩm.

Phát biểu tại sự kiện, ông Phùng Ngọc Tuyên, Giám đốc phát triển kinh doanh ngành hàng viễn thông của Thế Giới Di Động cho biết: “Chúng tôi vui mừng vì đã cùng Dell Việt Nam tạo nên thành tích ấn tượng trong năm 2017. Chúng tôi cho rằng các sản phẩm của Dell đã đáp ứng tốt nhu cầu của các khách hàng trong thời gian vừa qua và tin tưởng rằng, hãng sẽ có những cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn nữa trong thời gian tới”.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom