Microsoft sẽ đẩy nhanh quá trình cài đặt Windows 10 Spring Creators Update xuống dưới 30 phút

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2527 #1
Kể từ khi Windows 10 chính thức ra mắt, Microsoft đã rất cố gắng để làm giảm thời gian cài đặt Windows lên thiết bị trong quá trình cập nhật. Thông thường, Windows mất khoảng 1-2 giờ để cập nhật hoàn thành, nhưng với phiên bản Windows 10 Spring Creators Update thì khác.

Dona Sarkar - Người đứng đầu Windows Insider Program hôm nay đã xác nhận rằng, đội ngũ phát triển Windows đã cải tiến thời gian cài đặt Windows 10 Spring Creators Update xuống dưới 30 phút. Đây là một cải tiến lớn về mặt thời gian so với các phiên bản Windows cũ.

Để có thể làm được điều này, Joseph Conway - Quản lý cấp cao trong đội ngũ Windows Fundamentals đã đăng trên blog rằng:
"Chúng tôi đã chuyển một phần công việc đã thực hiện ở giai đoạn ngoại tuyến từ trước, sau đó đưa nó vào giai đoạn trực tuyến. Do đó, thời gian trung bình để cài đặt bản ngoại tuyến đã giảm xuống còn 51 phút. Không dừng lại ở đó, chúng tôi đã cải tiến và tiếp tục giảm thời gian cài đặt xuống còn 30 phút, giảm 60% so với bản cập nhật Windows 10 Creators Update."

Hiện tại, những thay đổi này chỉ dành cho người dùng Insider và Microsoft dự kiến sẽ đưa đến cho người dùng cá nhân khi cài đặt phiên bản Windows 10 tiếp theo (Windows 10 Spring Creators).



 
Last edited by a moderator:
Top Bottom