[Android/iOS] Interplanet - Game chiến thuật với bối cảnh vũ trụ viễn tưởng vừa được ra mắt toàn cầu

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3450 #1

Vừa qua, hãng Thumb Age, một studio phát triển game của Hàn Quốc, đã chính thức tung ra phiên bản toàn cầu cho tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh vũ trụ mang tên Interplanet. Được biết Interplanet hiện có mặt trên cả hai nền tảng là Android iOS với hình thức free-2-play.

Interplanet sẽ mang người chơi gia nhập vào một thế giới trong tương lai, nơi mà loài người đã có sự phát triển vượt bật trong công nghệ, mang cuộc sống của họ mở rộng ra đến bên ngoài vũ trụ bao la. Nhưng cũng chính vì điều này đã dẫn đến vô số cuộc chiến tranh nổ ra. Trong Interplanet, người chơi sẽ trở thành người chỉ huy của một hạm đội tàu chiến tinh nhuệ, cùng một căn cứ hùng hậu ngoài không gian, và nhiệm vụ của người chơi chính là xây dựng và nâng cấp căn cứ của họ để có thể chiêu mộ thêm những đội quân mạnh mẽ khác, cùng dấn thân khám phá những góc khuất trong vũ trụ bao la.


Về mặt gameplay, Interplanet cho phép người chơi tự tay xây dựng nên một căn cứ của riêng họ, và bạn cũng có thể đánh chiếm phi thuyền của những những người chơi khác quanh bạn và thu về những nguồn tài nguyên quý giá, nhưng không thể quên đi việc thiết lập lớp phòng ngự vững chắc để có thể chống lại những đợt tấn công từ kẻ địch nữa đấy, nếu như bạn không muốn tài nguyên của căn cứ bị cướp đi mất.

Vũ trụ rộng bao la và bạn không thể chỉ một thân một mình chống chọi với kẻ địch được, hãy tìm cho bản thân một liên minh để gia nhập, hoặc tự tay lập nên một liên minh và chiêu mộ những người chơi khác cùng gia nhập, và đây là chính là nơi để người chơi giúp đỡ lẫn nhau, và cùng nhau khám phá vũ trụ, đi tìm một chân trời mới.


Nếu như bạn là một người thích thể loại viễn tưởng cùng các cuộc chiến tầm cỡ vũ trụ thì Interplanet chính là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp đấy. Hãy truy cập vào đường dẫn bên dưới để tải game nếu như bạn có hứng thú với game nhé.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom