[Fshare] Tải và sử dụng Windows 10 Build 17128 - phiên bản gần chính thức và không đi kèm watermark

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
6070 #1

Hôm nay, Microsoft đã phát hành Windows 10 Build 17128 (Windows 10 Spring Creators Update Build 17128) cho người dùng trong chương trình Insider Fast. Bản build lần này không có cải tiến hay sửa lỗi gì trong hệ thống, nhưng có một điều đặc biệt là đoạn văn bản watermark hay gặp ở góc phải màn hình hiển thị số build Windows đã biến mất. Đây là một trong những bản cập nhật cuối cùng để chuẩn bị phát hành Windows 10 Redstone 4. Hãy tải và trải nghiệm nhé!

Teo thông tin từ Microsoft, sự khác biệt duy nhất giữa bạn build Windows 10 Build 17128Windows 10 Build 17127 chính là sự biến mất của watermark. Bạn có thể xem lại một số cải tiến trên phiên bản Windows 10 Build 17127 ở dưới:

Một số cải tiến liên quan đến Cortana trong bản build :

Microsoft đã thêm một trang tiểu sử mới dành cho Cortana, cho phép người dùng sử dụng công nghệ điện toán đám mây để đồng bộ thông tin đó lên mọi thiết bị và chỉnh sửa địa điểm yêu thích.

Microsoft đã cải tiến hiệu suất cho Cortana để làm hài lòng người dùng, với thiết kế mới dành cho phiên bản Notebook. Hiện tại thiết kế mới này chỉ sử dụng được với các quốc gia như: United States, Canada, United Kingdom, India, Germany, Australia, Spain, China, France, Italy, Japan Mexico, Brazil.

Bây giờ, người dùng muốn tìm hiểu về các thông tin thường ngày như: thời tiết, tin tức, thể thao... thì Cortana sẽ đưa ra những câu hỏi gợi ý cho người dùng lựa chọn. Chỉ cần click vào các mục gợi ý là có ngay câu trả lời.

Ngoài ra, phiên bản lần này đã khắc phục được một số lỗi đã xuất hiện trong phiên bản trước. Bạn có thể tìm hiểu thêm ở link dưới:
Nếu bạn không ngại những sự cố có thể xảy ra, hãy tải link ISO Windows 10 Redstone 4 ở link dưới (khi copy vào thanh điạ chỉ các bạn nhớ bỏ khoảng cách). Hãy tải ISO và cài đặt ở link dưới:

Link Fshare:

 
Last edited by a moderator:

Quân Vinh

Active Member
Tham gia
15/12/17
Bài viết
218
Được thích
154
#9
cũng muốn hóng lắm nhưng thôi để mông ngồi yên cho lành :big_smile:
 

Ilah

Member
Tham gia
16/3/18
Bài viết
59
Được thích
39
#10
Các bác cứ test đi ! Test hết lỗi rồi chờ lên sau ! :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom